ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

วิธีการใช้ถังดับเพลิง?, วิธีการใช้ถังดับเพลิง? หมายถึง, วิธีการใช้ถังดับเพลิง? คือ, วิธีการใช้ถังดับเพลิง? ความหมาย, วิธีการใช้ถังดับเพลิง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

วิธีการใช้ถังดับเพลิง?

ขั้นตอนและวิธีการใช้พร้อมภาพประกอบถ้าท่านผผู้ใดมีรายละเอียด กรุณาส่งมาให้ด้วยนะครับ ที่ blackdog08 sanook com

คำตอบ

                  ข้อควรปฏิบัติในการใช้ถังดับเพลิงในสถานที่ปฏิบัติงาน เนื่องจากถังดับเพลิงถูกออกแบบมาใช้สำหรับดับไฟที่เกิดขึ้นขนาดเล็ก หรือเพลิงเพิ่งลุกไหม้ผู้ใช้ต้องเข้าใกล้สิ่งที่กำลังลุกไหม้ เพื่อทำการดับไฟจึงมีข้อควรปฏิบัติดังต่อไปนี้ 1 ก่อนอื่นต้องรู้ว่ามีถังดับเพลิงวางประจำอยู่ที่ใด ในบริเวณที่ปฏิบัติงาน 2 จะต้องรู้และเข้าใจเกี่ยวกับวิธีใช้ถังดับเพลิง 3 จะต้องรู้ว่าถังดับเพลิงแต่ละประเภท จะใช้ดับไฟที่ลุกไหม้วัสดุอุปกรณ์นั้นได้หรือไม่ 4 อย่าใช้ถังดับเพลิงขนาดเล็กไปดับเพลิงไหม้ใหญ่ ๆ โดยปราศจากกำลังสนับสนุน 5 ก่อนเข้าทำการดับไฟจะต้องร้องขอความช่วยเหลือ หรือแจ้งเหตุฉุกเฉินก่อนเสมอ วิธีการใช้ถังดับเพลิงและเทคนิคในการดับเพลิง 1 วิธีการใช้ถังดับเพลิงและเทคนิคในการดับเพลิง 2 เมื่อยกถังดับเพลิงออกมาตั้งแล้ว ควรดึงสลักนิรภัยออก 3 ดึงส่วนหัวฉีดออกมา ให้จับหันหัวฉีดออกจากตัวเรา และก่อนกดให้ถังเอียงออกจากส่วนต่าง ๆ ของร่างกายเรา 4 กดลงไปตำแหน่งที่ให้กด เพื่อให้ไปเจาะทะลุจุดเปิดหลอดอัดอากาศ 5 หิ้วถังด้วยมือข้างที่ไม่ถนัดส่วนข้างที่ถนัดไปจับหัวฉีด และทดลองบีบหรือกด 1 ครั้ง ก่อนเข้าทำการดับไฟ ที่มา www thaimaint com

วิธีการใช้ถังดับเพลิง, วิธีการใช้ถังดับเพลิง หมายถึง, วิธีการใช้ถังดับเพลิง คือ, วิธีการใช้ถังดับเพลิง ความหมาย, วิธีการใช้ถังดับเพลิง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu