ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ทำไมแป้งข้าวจ้าวจึงนำมาทำขนมเค้กไม่ได้?, ทำไมแป้งข้าวจ้าวจึงนำมาทำขนมเค้กไม่ได้? หมายถึง, ทำไมแป้งข้าวจ้าวจึงนำมาทำขนมเค้กไม่ได้? คือ, ทำไมแป้งข้าวจ้าวจึงนำมาทำขนมเค้กไม่ได้? ความหมาย, ทำไมแป้งข้าวจ้าวจึงนำมาทำขนมเค้กไม่ได้? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ทำไมแป้งข้าวจ้าวจึงนำมาทำขนมเค้กไม่ได้?

ทำไมแป้งข้าวจ้าวจึงนำมาทำขนมเค้กไม่ได้

คำตอบ

แป้งข้าวจ้าว โม่น้ำและแห้ง Rice flour Rice Starch คุณภาพของแป้งข้าวจ้าวจะหยาบไม่ละเอียดและลื่นพอ ไม่เหมาะสมที่จะนำมาทำแป้งเค้ก แป้งเค้ก Cake Flour มีเนื้อละเอียด ลื่นมือ และขาวกว่า มีโปรตีนประมาณ 7 ndash 9 เหมาะสำหรับทำคุ๊กกี้ เค้ก ทำให้ขึ้นฟูด้วยสารเคมีอย่างเช่น ผงฟูหรือเบคกิ้งโซดาแป้งเค้ก เป็นแป้งชนิดเบาเนื้อแป้งละเอียด มีโปรตีนต่ำกว่าแป้งขนมปัง เหมาะที่จะใช้ทำขนมเค้ก และขนมที่มีเนื้อละเอียด เบา ฟู เช่น ขนมปุยฝ้าย ซาลาเปา แยมโรล ขนมไข่ แพนเค้ก ฯลฯ แป้งชนิดนี้ ใช้ผงฟู หรือเบคกิ้งโซดา เป็นตัวทำให้ฟู แป้งเค้กที่มีจำหน่ายในท้องตลาด เช่น แป้งตรากิเลนแดง แป้งตรากิเลนเขียว แป้งตราพัดโบก แป้งตราบัวแดง ข้อมูลจาก กระทรวงเกษตรและสหกรณ์

ทำไมแป้งข้าวจ้าวจึงนำมาทำขนมเค้กไม่ได้, ทำไมแป้งข้าวจ้าวจึงนำมาทำขนมเค้กไม่ได้ หมายถึง, ทำไมแป้งข้าวจ้าวจึงนำมาทำขนมเค้กไม่ได้ คือ, ทำไมแป้งข้าวจ้าวจึงนำมาทำขนมเค้กไม่ได้ ความหมาย, ทำไมแป้งข้าวจ้าวจึงนำมาทำขนมเค้กไม่ได้ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu