ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากทราบว่ามี การกำจัดหนอนในต้นมะนาว โดยการใช้เชื้อแบคทีเรีย หรือไม่?, อยากทราบว่ามี การกำจัดหนอนในต้นมะนาว โดยการใช้เชื้อแบคทีเรีย หรือไม่? หมายถึง, อยากทราบว่ามี การกำจัดหนอนในต้นมะนาว โดยการใช้เชื้อแบคทีเรีย หรือไม่? คือ, อยากทราบว่ามี การกำจัดหนอนในต้นมะนาว โดยการใช้เชื้อแบคทีเรีย หรือไม่? ความหมาย, อยากทราบว่ามี การกำจัดหนอนในต้นมะนาว โดยการใช้เชื้อแบคทีเรีย หรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อยากทราบว่ามี การกำจัดหนอนในต้นมะนาว โดยการใช้เชื้อแบคทีเรีย หรือไม่?

nbsp ถ้ามี มีชื่อว่าอะไร และการใช้ในสัดส่วนเท่าใด

คำตอบ

ปัจจุบันยังไม่มีการใช้วิธีชีววิธีในการป้องกันกำจัดหนอนชอนใบในมะนาวแต่จะใช้ปิโตรเลี่ยมสเปรย์ออยส์ ฉีดพ่นป้องกันการเข้าทำลายของหนอนชอนใบ โดยใช้ในอัตราต่ำในระยะใบอ่อนเริ่มผลิใบและใช้ในอัตราสูงพ่นซ้ำห่างกัน 10 วัน เมื่อพบการระบาดมากขึ้น วิธีการใช้ ปิโตรเลียมออย 67 มีชนิดข้น ใส ใช้ในอัตรา 30-40 ซีซี ต่อน้ำ 20 ลิตร ข้อมูลจาก กระทรวงเกษตรและสหกรณ์

อยากทราบว่ามี การกำจัดหนอนในต้นมะนาว โดยการใช้เชื้อแบคทีเรีย หรือไม่, อยากทราบว่ามี การกำจัดหนอนในต้นมะนาว โดยการใช้เชื้อแบคทีเรีย หรือไม่ หมายถึง, อยากทราบว่ามี การกำจัดหนอนในต้นมะนาว โดยการใช้เชื้อแบคทีเรีย หรือไม่ คือ, อยากทราบว่ามี การกำจัดหนอนในต้นมะนาว โดยการใช้เชื้อแบคทีเรีย หรือไม่ ความหมาย, อยากทราบว่ามี การกำจัดหนอนในต้นมะนาว โดยการใช้เชื้อแบคทีเรีย หรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu