ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ยาที่มีพิษต่อหู มีอะไรบ้าง??, ยาที่มีพิษต่อหู มีอะไรบ้าง?? หมายถึง, ยาที่มีพิษต่อหู มีอะไรบ้าง?? คือ, ยาที่มีพิษต่อหู มีอะไรบ้าง?? ความหมาย, ยาที่มีพิษต่อหู มีอะไรบ้าง?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ยาที่มีพิษต่อหู มีอะไรบ้าง??

ยาที่มีพิษต่อหู มีอะไรบ้าง

คำตอบ

        ยาที่มีพิษต่อหูมีทั้งสามารถซื้อได้จากร้านขายยา ยาบางชนิดจ่ายโดยแพทย์ นอกจากนั้นยังมีสารในธรรมชาติที่เป็นพิษหูโดยจะมีผลต่อระบบประสาทเกี่ยวกับการได้ยินและการทรงตัวตารางข้างล่างแสดงชื่อสารที่มีพิษต่อหู ยาปฏิชีวนะ amikacin streptomycin neomycin gentamicin ribostamycin kanamycin tobramycin netilmicin dihydrostreptomycin ยาquinidine quinidine chloroquine quinine tonic water ยารักษามะเร็ง cisplatin bleomycin vincristine nitrogen mustard vinblastine สารจากสิ่งแวดล้อม trichloroethylene xylene styrene butyl nitrite toluene hexane carbon disulfide mercury manganese tin lead carbon monoxide ยาขับปัสสาวะ furosemide bumetanide torsemide ethacrynic acid acetazolamide mannitol Aspirin   ข้อมูลจาก Siamhealth net

ยาที่มีพิษต่อหู มีอะไรบ้าง?, ยาที่มีพิษต่อหู มีอะไรบ้าง? หมายถึง, ยาที่มีพิษต่อหู มีอะไรบ้าง? คือ, ยาที่มีพิษต่อหู มีอะไรบ้าง? ความหมาย, ยาที่มีพิษต่อหู มีอะไรบ้าง? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu