ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การดาวน์โหลดโปรแกรมทางอินเทอร์เน็ต?, การดาวน์โหลดโปรแกรมทางอินเทอร์เน็ต? หมายถึง, การดาวน์โหลดโปรแกรมทางอินเทอร์เน็ต? คือ, การดาวน์โหลดโปรแกรมทางอินเทอร์เน็ต? ความหมาย, การดาวน์โหลดโปรแกรมทางอินเทอร์เน็ต? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การดาวน์โหลดโปรแกรมทางอินเทอร์เน็ต?

nbsp nbsp nbsp nbsp การดาว์นโหลดหรืออัพโหลดโปรแกรมคอมพิวเตอร์ทางสื่ออินเทอร์เน็ตในลักษณะ Peer-to-Peer nbsp ที่มีการแลกเปลี่ยนไฟล์โปรแกรมคอมพิวเตอร์กันทางอินเทอร์เน็ต โดยไม่ได้มีวัตถุประสงค์ในการแสวงหากำไร สามารถกระทำได้หรือไม่

คำตอบ

        การแลกเปลี่ยนไฟล์โปรแกรมคอมพิวเตอร์กันทางอินเทอร์เน็ต แม้ไม่ได้มี วัตถุประสงค์ในการแสวงหากำไรก็อาจจะเป็นการขัดต่อการแสวงหาประโยชน์จากงานอันมีลิขสิทธิ์ ตามปกติของเจ้าของลิขสิทธิ์ และกระทบกระเทือนถึงสิทธิอันชอบด้วยกฎหมายของเจ้าของลิขสิทธิ์เกินสมควร เนื่องจากการอัพโหลดเพื่อแลกเปลี่ยนโปรแกรมคอมพิวเตอร์นั้น เป็นการเผยแพร่ต่อสาธารณชนซึ่งเป็นสิทธิแต่ผู้เดียวของเจ้าของลิขสิทธิ์ ส่วนการดาวน์โหลดโปรแกรมคอมพิวเตอร์ในลักษณะ Peer- to-Peer นั้น เป็นการทำซ้ำ ซึ่งก็เป็นสิทธิแต่ผู้เดียวของเจ้าของลิขสิทธิ์เช่นกัน         ดังนั้น การอัพโหลดและดาวน์โหลดจะต้องได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์ก่อน ข้อมูลจาก กรมทรัพย์สินทางปัญญา

การดาวน์โหลดโปรแกรมทางอินเทอร์เน็ต, การดาวน์โหลดโปรแกรมทางอินเทอร์เน็ต หมายถึง, การดาวน์โหลดโปรแกรมทางอินเทอร์เน็ต คือ, การดาวน์โหลดโปรแกรมทางอินเทอร์เน็ต ความหมาย, การดาวน์โหลดโปรแกรมทางอินเทอร์เน็ต คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu