ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

แหล่งปลูกเลี้ยงกล้วยไม้ของจ.สมุทรสาคร อยู่ที่ใดบ้าง?, แหล่งปลูกเลี้ยงกล้วยไม้ของจ.สมุทรสาคร อยู่ที่ใดบ้าง? หมายถึง, แหล่งปลูกเลี้ยงกล้วยไม้ของจ.สมุทรสาคร อยู่ที่ใดบ้าง? คือ, แหล่งปลูกเลี้ยงกล้วยไม้ของจ.สมุทรสาคร อยู่ที่ใดบ้าง? ความหมาย, แหล่งปลูกเลี้ยงกล้วยไม้ของจ.สมุทรสาคร อยู่ที่ใดบ้าง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

แหล่งปลูกเลี้ยงกล้วยไม้ของจ.สมุทรสาคร อยู่ที่ใดบ้าง?

แหล่งปลูกเลี้ยงกล้วยไม้ของจ สมุทรสาคร อยู่ที่ใดบ้าง

คำตอบ

ศูนย์ถ่ายทอดเทคโนโลยีทางการเกษตร ฟาร์มกล้วยไม้ 32 หมู่ 5 ต หนองนกไข่ อ กระทุ่มแบน จ สมุทรสาคร โทร 0-3449-9399 แหล่งผลิตกล้วยไม้ที่สำคัญของจังหวัดสมุทรสาคร อยู่ที่อำเภอบ้านแพ้ว และอำเภอกระทุ่มแบน ซึ่งกล้วยไม้ที่ปลูกเลี้ยงส่วนใหญ่จะเป็นสกุลหวาย ม็อคคาร่า และออนซิเดียม ใส่วนของกรมส่งเสริมการเกษตรเอง ได้ให้ความสำคัญกับท้องที่ดังกล่าว โดยจัดตั้งศูนย์ส่งเสริมและพัฒนาอาชีพเกษตรกร พืชสวน จ สมุทรสาคร ซึ่งเน้นการให้บริการวิชาการความรู้ ตลอดจนการทดลองและวิจัยต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับกล้วยไม้ อีกทั้งยังเป็นแหล่งจ้ดฝึกอบรมสาธิตการปลูกเลี้ยงด้านกล้วยไม้ สนใจติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ฯ พืชสวน สมุทรสาคร โทร 02-4291298 ข้อมูลจาก กระทรวงเกษตรและสหกรณ์

แหล่งปลูกเลี้ยงกล้วยไม้ของจ.สมุทรสาคร อยู่ที่ใดบ้าง, แหล่งปลูกเลี้ยงกล้วยไม้ของจ.สมุทรสาคร อยู่ที่ใดบ้าง หมายถึง, แหล่งปลูกเลี้ยงกล้วยไม้ของจ.สมุทรสาคร อยู่ที่ใดบ้าง คือ, แหล่งปลูกเลี้ยงกล้วยไม้ของจ.สมุทรสาคร อยู่ที่ใดบ้าง ความหมาย, แหล่งปลูกเลี้ยงกล้วยไม้ของจ.สมุทรสาคร อยู่ที่ใดบ้าง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu