ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

โปรตีนกับโรคหัวใจ?, โปรตีนกับโรคหัวใจ? หมายถึง, โปรตีนกับโรคหัวใจ? คือ, โปรตีนกับโรคหัวใจ? ความหมาย, โปรตีนกับโรคหัวใจ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

โปรตีนกับโรคหัวใจ?

อาหารพวกโปรตีนมีอะไรบ้างที่ช่วยในเรื่องโรคหัวใจ

คำตอบ

อาหารพวกโปรตีน เนื้อปลา         ประโยชน์ของเนื้อปลาเท่าที่มีรายงานพบว่ามีประโยชน์คือลดอัตราการตายจากโรคหัวใจ ลดระดับไขมัน triglyceride ป้องกันระบบประสาท ข้ออักเสบ rheumatoid โรคหอบหืด และมะเร็งบางชนิด ปลาที่มีไขมันมากเช่น ปลาแซลมอน ปลาดาบ ปลาทูนา แนะนำให้รับประทานเนื้อปลา 1-2 ส่วนต่อสัปดาห์จะให้ประโยชน์สูงสุด ถั่วเหลือง         เป็นอาหารโปรตีนที่ดีมากเพราะมีใยอาหาร omega-3 fatty acids และมีสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกาย ในถั่วเหลืองยังมีสารที่ทำหน้าที่เหมือนl estrogens เรียก phytoestrogens ๙งจะลดไขมันและเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ พบว่าคนที่รับประทานถั่วเหลืองจะมีระดับ LDL Triglyceride ลดลงและมีการเพิ่มของไขมันที่ดีคือHDL แนะนำว่าควรจะรับประทานวันละ 25 กรัม น้ำเต้าหู้ 1 แก้วมีถั่วเหลือง 13 กรัม เนื้อสัตว์         เนื้อไก่หรือเป็ดให้ลอกหนังออก เนื้อหมูให้รับหมูสันในหรือสะโพก ไม่ควรจะรับเนื้อวัว ข้อมูลจาก Siamhealth net

โปรตีนกับโรคหัวใจ, โปรตีนกับโรคหัวใจ หมายถึง, โปรตีนกับโรคหัวใจ คือ, โปรตีนกับโรคหัวใจ ความหมาย, โปรตีนกับโรคหัวใจ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu