ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เมื่อเปลี่ยนผ้าเบรกใหม่ ๆ จะต้องรันอินผ้าเบรก เหมือนกับเครื่องยนต์ใหม่ ๆ หรือไม่?, เมื่อเปลี่ยนผ้าเบรกใหม่ ๆ จะต้องรันอินผ้าเบรก เหมือนกับเครื่องยนต์ใหม่ ๆ หรือไม่? หมายถึง, เมื่อเปลี่ยนผ้าเบรกใหม่ ๆ จะต้องรันอินผ้าเบรก เหมือนกับเครื่องยนต์ใหม่ ๆ หรือไม่? คือ, เมื่อเปลี่ยนผ้าเบรกใหม่ ๆ จะต้องรันอินผ้าเบรก เหมือนกับเครื่องยนต์ใหม่ ๆ หรือไม่? ความหมาย, เมื่อเปลี่ยนผ้าเบรกใหม่ ๆ จะต้องรันอินผ้าเบรก เหมือนกับเครื่องยนต์ใหม่ ๆ หรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เมื่อเปลี่ยนผ้าเบรกใหม่ ๆ จะต้องรันอินผ้าเบรก เหมือนกับเครื่องยนต์ใหม่ ๆ หรือไม่?

เมื่อเปลี่ยนผ้าเบรกใหม่ ๆ จะต้องรันอินผ้าเบรก เหมือนกับเครื่องยนต์ใหม่ ๆ หรือไม่ เห็นช่างส่วนใหญ่กระแทกเบรกเอี๊ยดอ๊าด

คำตอบ

        จำเป็นต้องปรับสภาพของหน้าสัมผัส ไม่ว่าจะมีการเจีย ร์ดิกส์หรือดรัมเบรก หรือไม่ก็ตาม เพราะยังไงหน้าสัมผัสก็คงไม่สนิทกันเต็มที่ เมื่อเปลี่ยนผ้าเบรกออกมาแล้ว ต้องเข้าใจว่าเมื่อหน้าสัมผัสยังไม่สนิทกัน การเบรกอาจจะมีการลื่น ๆ บ้าง ให้ทำการปรับหน้าสัมผัสโดยเหยียบเบรกเบา ๆ - ปานกลาง ทิ้งช่วงแล้วเหยียบซ้ำโดยทั่วไปสักไม่กี่สิบครั้งก็ใช้ได้ดีแล้ว ไม่ควรกระแทกเบรกแรง ๆ อย่างที่ปฏิบัติกันผิด ๆ เพราะผ้าเบรกอาจไหม้ได้ แหล่งข้อมูล bkkcar com  

เมื่อเปลี่ยนผ้าเบรกใหม่ ๆ จะต้องรันอินผ้าเบรก เหมือนกับเครื่องยนต์ใหม่ ๆ หรือไม่, เมื่อเปลี่ยนผ้าเบรกใหม่ ๆ จะต้องรันอินผ้าเบรก เหมือนกับเครื่องยนต์ใหม่ ๆ หรือไม่ หมายถึง, เมื่อเปลี่ยนผ้าเบรกใหม่ ๆ จะต้องรันอินผ้าเบรก เหมือนกับเครื่องยนต์ใหม่ ๆ หรือไม่ คือ, เมื่อเปลี่ยนผ้าเบรกใหม่ ๆ จะต้องรันอินผ้าเบรก เหมือนกับเครื่องยนต์ใหม่ ๆ หรือไม่ ความหมาย, เมื่อเปลี่ยนผ้าเบรกใหม่ ๆ จะต้องรันอินผ้าเบรก เหมือนกับเครื่องยนต์ใหม่ ๆ หรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu