ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ทำไมจึงแนะนำว่า ไม่ควรเจียร์ดิสก์หรือดรัมเบรกทุกครั้ง ที่เปลี่ยนผ้าเบรก ทั้งที่ถ้าเจียร์ก็แพงขึ้นไม่เท่าไร?, ทำไมจึงแนะนำว่า ไม่ควรเจียร์ดิสก์หรือดรัมเบรกทุกครั้ง ที่เปลี่ยนผ้าเบรก ทั้งที่ถ้าเจียร์ก็แพงขึ้นไม่เท่าไร? หมายถึง, ทำไมจึงแนะนำว่า ไม่ควรเจียร์ดิสก์หรือดรัมเบรกทุกครั้ง ที่เปลี่ยนผ้าเบรก ทั้งที่ถ้าเจียร์ก็แพงขึ้นไม่เท่าไร? คือ, ทำไมจึงแนะนำว่า ไม่ควรเจียร์ดิสก์หรือดรัมเบรกทุกครั้ง ที่เปลี่ยนผ้าเบรก ทั้งที่ถ้าเจียร์ก็แพงขึ้นไม่เท่าไร? ความหมาย, ทำไมจึงแนะนำว่า ไม่ควรเจียร์ดิสก์หรือดรัมเบรกทุกครั้ง ที่เปลี่ยนผ้าเบรก ทั้งที่ถ้าเจียร์ก็แพงขึ้นไม่เท่าไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ทำไมจึงแนะนำว่า ไม่ควรเจียร์ดิสก์หรือดรัมเบรกทุกครั้ง ที่เปลี่ยนผ้าเบรก ทั้งที่ถ้าเจียร์ก็แพงขึ้นไม่เท่าไร?

ทำไมจึงแนะนำว่า ไม่ควรเจียร์ดิสก์หรือดรัมเบรกทุกครั้ง ที่เปลี่ยนผ้าเบรก ทั้งที่ถ้าเจียร์ก็แพงขึ้นไม่เท่าไร และมีหน้าสัมผัสเรียบดี

คำตอบ

        เพราะดิสก์หรือดรัมเบรก มีการกำหนดความบางต่ำสุดที่สามารถใช้งานได้ ยิ่งเจียร์ก็ยิ่งบาง เมื่อต้องเปลี่ยนราคาก็หลายพันบาท จึงควรเจียร์เมื่อไม่เรียบจริง ๆ เพื่อให้ใช้งานได้คุ้มค่า และในรถยนต์แต่ละรุ่นก็มีกำหนดความบางต่ำสุดไว้ต่างกัน แหล่งข้อมูล bkkcar com

ทำไมจึงแนะนำว่า ไม่ควรเจียร์ดิสก์หรือดรัมเบรกทุกครั้ง ที่เปลี่ยนผ้าเบรก ทั้งที่ถ้าเจียร์ก็แพงขึ้นไม่เท่าไร, ทำไมจึงแนะนำว่า ไม่ควรเจียร์ดิสก์หรือดรัมเบรกทุกครั้ง ที่เปลี่ยนผ้าเบรก ทั้งที่ถ้าเจียร์ก็แพงขึ้นไม่เท่าไร หมายถึง, ทำไมจึงแนะนำว่า ไม่ควรเจียร์ดิสก์หรือดรัมเบรกทุกครั้ง ที่เปลี่ยนผ้าเบรก ทั้งที่ถ้าเจียร์ก็แพงขึ้นไม่เท่าไร คือ, ทำไมจึงแนะนำว่า ไม่ควรเจียร์ดิสก์หรือดรัมเบรกทุกครั้ง ที่เปลี่ยนผ้าเบรก ทั้งที่ถ้าเจียร์ก็แพงขึ้นไม่เท่าไร ความหมาย, ทำไมจึงแนะนำว่า ไม่ควรเจียร์ดิสก์หรือดรัมเบรกทุกครั้ง ที่เปลี่ยนผ้าเบรก ทั้งที่ถ้าเจียร์ก็แพงขึ้นไม่เท่าไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu