ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

วิตามินอะไรบ้างที่มีประโยชน์กับโรคหัวใจ?, วิตามินอะไรบ้างที่มีประโยชน์กับโรคหัวใจ? หมายถึง, วิตามินอะไรบ้างที่มีประโยชน์กับโรคหัวใจ? คือ, วิตามินอะไรบ้างที่มีประโยชน์กับโรคหัวใจ? ความหมาย, วิตามินอะไรบ้างที่มีประโยชน์กับโรคหัวใจ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

วิตามินอะไรบ้างที่มีประโยชน์กับโรคหัวใจ?

วิตามินอะไรบ้างที่มีประโยชน์กับโรคหัวใจ

คำตอบ

        สารอาหารเมื่อเกิดการย่อยหรือสันดาปก็จะเกิดอนุมูลอิสระ นอกจากนั้นเรายังได้รับอนุมูลอิสระจากสิ่งแวดล้อม สารพิษ บุหรี่ ความเครียด สารอนุมูลเหล่านี้จะทำให้เซลล์มีการทำลายและเกิดการเปลี่ยนแปลงของยีนทำให้เกิดมะเร็งและโรคหัวใจ นักวิจัยสารต้านอนุมูลอิสระเหล่านี้จะป้องกันโรค วิตามินอี Vitamin E         เป็นสารต้านอนุมูลอิสระและป้องกันการแข็งตัวของเลือดในหลอดเลือดหัวใจ แต่จากหลักฐานปัจจุบันยังไม่ยืนยันแน่ชัด ผู้ชำนาญแนะนำว่าควรจะรับวันละ 100-400 ยูนิต หากรับมากเกินไปอาจจะทำให้เกิดเลือดออก วิตามิน ซี         ยังไม่มีหลักฐานชัดเจนว่ามีผลดีต่อหัวใจ แต่พอมีหลักฐานว่าป้องกันหลอดเลือดสมองยังไม่แนะนำให้รับวิตามินซีเพื่อป้องกันโรคหัวใจ ข้อมูลจาก Siamhealth net

วิตามินอะไรบ้างที่มีประโยชน์กับโรคหัวใจ, วิตามินอะไรบ้างที่มีประโยชน์กับโรคหัวใจ หมายถึง, วิตามินอะไรบ้างที่มีประโยชน์กับโรคหัวใจ คือ, วิตามินอะไรบ้างที่มีประโยชน์กับโรคหัวใจ ความหมาย, วิตามินอะไรบ้างที่มีประโยชน์กับโรคหัวใจ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu