ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

สำนักงานเศรษฐกิจอุตสาหกรรม ใช้อะไรเป็นเกณฑ์ในการจัดว่าเข้าข่ายอุตสาหกรรมประเภทที่ต้องติดตาม?, สำนักงานเศรษฐกิจอุตสาหกรรม ใช้อะไรเป็นเกณฑ์ในการจัดว่าเข้าข่ายอุตสาหกรรมประเภทที่ต้องติดตาม? หมายถึง, สำนักงานเศรษฐกิจอุตสาหกรรม ใช้อะไรเป็นเกณฑ์ในการจัดว่าเข้าข่ายอุตสาหกรรมประเภทที่ต้องติดตาม? คือ, สำนักงานเศรษฐกิจอุตสาหกรรม ใช้อะไรเป็นเกณฑ์ในการจัดว่าเข้าข่ายอุตสาหกรรมประเภทที่ต้องติดตาม? ความหมาย, สำนักงานเศรษฐกิจอุตสาหกรรม ใช้อะไรเป็นเกณฑ์ในการจัดว่าเข้าข่ายอุตสาหกรรมประเภทที่ต้องติดตาม? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

สำนักงานเศรษฐกิจอุตสาหกรรม ใช้อะไรเป็นเกณฑ์ในการจัดว่าเข้าข่ายอุตสาหกรรมประเภทที่ต้องติดตาม?

สำนักงานเศรษฐกิจอุตสาหกรรม ใช้อะไรเป็นเกณฑ์ในการจัดว่าเข้าข่ายอุตสาหกรรมประเภทที่ต้องติดตาม ดูแรงงานการผลิตหรือจำนวนคนงาน

คำตอบ

        ดูจากประเภทอุตสาหกรรม 90 ประเภทเป็นหลักก่อนโรงงานจำพวกที่ 1 ใช้เครื่องจักรไม่เกิน 20 แรงม้า และคนงานไม่เกิน 20 คน ถือว่าไม่เข้าข่าย       แต่ไม่ใช่กฎตายตัว     ข้อมูลจาก สำนักงานเศรษฐกิจอุตสาหกรรม

สำนักงานเศรษฐกิจอุตสาหกรรม ใช้อะไรเป็นเกณฑ์ในการจัดว่าเข้าข่ายอุตสาหกรรมประเภทที่ต้องติดตาม, สำนักงานเศรษฐกิจอุตสาหกรรม ใช้อะไรเป็นเกณฑ์ในการจัดว่าเข้าข่ายอุตสาหกรรมประเภทที่ต้องติดตาม หมายถึง, สำนักงานเศรษฐกิจอุตสาหกรรม ใช้อะไรเป็นเกณฑ์ในการจัดว่าเข้าข่ายอุตสาหกรรมประเภทที่ต้องติดตาม คือ, สำนักงานเศรษฐกิจอุตสาหกรรม ใช้อะไรเป็นเกณฑ์ในการจัดว่าเข้าข่ายอุตสาหกรรมประเภทที่ต้องติดตาม ความหมาย, สำนักงานเศรษฐกิจอุตสาหกรรม ใช้อะไรเป็นเกณฑ์ในการจัดว่าเข้าข่ายอุตสาหกรรมประเภทที่ต้องติดตาม คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu