ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

มีการวินิจฉัยโรคกามตายด้านอย่างไร??, มีการวินิจฉัยโรคกามตายด้านอย่างไร?? หมายถึง, มีการวินิจฉัยโรคกามตายด้านอย่างไร?? คือ, มีการวินิจฉัยโรคกามตายด้านอย่างไร?? ความหมาย, มีการวินิจฉัยโรคกามตายด้านอย่างไร?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

มีการวินิจฉัยโรคกามตายด้านอย่างไร??

มีการวินิจฉัยโรคกามตายด้านอย่างไร

คำตอบ

-ประวัติการเจ็บป่วย โรคที่เป็นอยู่ ยาที่ใช้เป็นประจำ ความถี่ของความต้องการทางเพศ ความถี่ของการแข็งตัว ความถี่ของการหลั่ง ข้อมูลเหล่านี้คุณต้องเตรียมไว้สำหรับตอบคำถามแพทย์ -การตรวจร่างกาย ลองจับอวัยวะเพศว่ามีการแข็งตัวหรือไม่หากไม่มีการแข็งตัวอาจจะหมายถึงว่ามีปัญหาเกี่ยวกับเส้นประสาท มีการร่วงของขนอวัยวะเพศหรือไม่หากมีสาเหตุก็อาจจะเกิดจากต่อมไร้ท่อ -การวินิจฉัยทางห้องปฏิบัติการณ์ แพทย์จะเจาะเลือดตรวจการทำงานของตับ น้ำตาล ไต ไขมันผลเลือดทั่วไป สำหรับผู้ที่มีความต้องการทางเพศต่ำอาจจะต้องเจาะหาระดับฮอร์โมน testosterone นอกจากนั้นยังต้องสังเกตการแข็งตัวของอวัยวะเพศระหว่างที่หลับหากสามารถแข็งตัวตอนกลางคืนหรือตอนเช้ามืดแสดงสาเหตุน่าจะเกิดจากจิตใจ ข้อมูลจาก Siamhealth net

มีการวินิจฉัยโรคกามตายด้านอย่างไร?, มีการวินิจฉัยโรคกามตายด้านอย่างไร? หมายถึง, มีการวินิจฉัยโรคกามตายด้านอย่างไร? คือ, มีการวินิจฉัยโรคกามตายด้านอย่างไร? ความหมาย, มีการวินิจฉัยโรคกามตายด้านอย่างไร? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu