ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ลูกไม่ค่อยมีเพื่อน?, ลูกไม่ค่อยมีเพื่อน? หมายถึง, ลูกไม่ค่อยมีเพื่อน? คือ, ลูกไม่ค่อยมีเพื่อน? ความหมาย, ลูกไม่ค่อยมีเพื่อน? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ลูกไม่ค่อยมีเพื่อน?

ลูก 1 ปี 5 เดือน อยู่บ้านไม่ค่อยมีเพื่อน จะพาไปเนอสเซอรี่เพื่อให้มีเพื่อนดีไหม

คำตอบ

การพาลูกเล็ก ๆ ไป nursery เด็กก็จะได้เรื่องปฏิสัมพันธ์เร็วขึ้นกว่าเด็กปกติครับ แต่สิ่งที่จะได้ตามมาก็คือเรื่องการเจ็บป่วยด้วย เพราะเมื่อเด็กไปอยู่รวมกันมากๆ ใครเป็นอะไรนิดหน่อยก็จะติดกันไปหมด เด็กเล็ก ๆ ยิ่งเป็นหวัดบ่อยอยู่แล้ว บรรดาพี่ๆ วัยสามสี่ขวบก็พอจะมีภูมิอยู่บ้าง แต่น้องเล็ก ๆ ขวบกว่า ๆ นี่สิครับที่มักจะเป็นหวัดกันงอมแงม อันที่จริง เมื่อเด็กโตขึ้นเขาก็จะลดการเอาตนเองเป็นที่ตั้งลงเรื่อย ๆ และจะเล่นกับเด็กคนอื่นเป็นมากขึ้นตามลำดับ มันเป็นธรรมชาติของเขาเองอยู่แล้วครับ คำตอบที่สมบูรณ์ของเรื่องการส่งเด็กเล็กไป nursery นี้คงไม่มี แต่มันขึ้นกับการชั่งน้ำหนักผลดีผลเสียของแต่ละบ้านเป็นสำคัญ ว่าเด็กจะได้เรียนรู้ที่บ้านหรือที่ nursery มากกว่ากัน จะต้องเสียเงินเสียทองมากแค่ไหน จะเป็นหวัดหรือเป็นโรคติดเชื้อบ่อยเพียงใด ซี่งก็ไม่เท่ากันในแต่ละคน แต่หากเด็กยังเล็กมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งต่ำกว่าหนึ่งขวบหรือหนึ่งขวบครึ่ง เราไม่ค่อยแนะนำให้ไปอยู่ nursery เพราะเด็กจะมีความกังวลต่อคนแปลกหน้าค่อนข้างสูง และมีโอกาสติดเชื้อและมีอาการรุนแรงได้มากครับ ข้อมูลสนับสนุนจาก ตราหมี บริษัท เนสท์เล่ ไทย จำกัด

ลูกไม่ค่อยมีเพื่อน, ลูกไม่ค่อยมีเพื่อน หมายถึง, ลูกไม่ค่อยมีเพื่อน คือ, ลูกไม่ค่อยมีเพื่อน ความหมาย, ลูกไม่ค่อยมีเพื่อน คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu