ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ลูกทานแต่นมอย่างเดียว จะเป็นอะไรหรือเปล่าคะ?, ลูกทานแต่นมอย่างเดียว จะเป็นอะไรหรือเปล่าคะ? หมายถึง, ลูกทานแต่นมอย่างเดียว จะเป็นอะไรหรือเปล่าคะ? คือ, ลูกทานแต่นมอย่างเดียว จะเป็นอะไรหรือเปล่าคะ? ความหมาย, ลูกทานแต่นมอย่างเดียว จะเป็นอะไรหรือเปล่าคะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ลูกทานแต่นมอย่างเดียว จะเป็นอะไรหรือเปล่าคะ?

ตอนนี้ลูกชายอายุ 9 เดือนแล้วยังทานอะไรไม่ได้เลย นอกจากนม ให้กินซิลิแลค ได้ประมาณ 4-6 วัน วันละ 2 มือ ก็มีอาการอาเจียนแล้วก็ให้ลูกหยุดทาน แล้วมาทานนมอีก แล้วก็กลับไปทานซิลิแลค เหมือมเดิมอีก ลองมาหลายครั้งแล้ว ถ้าจะให้ทานแต่นมอย่างเดียวจนถึงขวบ จะเป็นอะไรหรือเปล่าคะ จาก sriporn sanook com

คำตอบ

อาหารเสริมมีความสำคัญอย่างยิ่งค่ะ เพราะจะช่วยให้ลูกมีพัฒนาการที่ดี ได้ฝึกเคี้ยว ฝึกกลืน เพื่อจะกินอาหารแบบผู้ใหญ่ ถ้าผ่านช่วงนี้ไปแล้ว เด็กอาจมีปัญหา เช่น ต้องกินอาหารปั่นเหลว หรือไม่ยอมกินผัก อาจเริ่มด้วยการให้อาหารเสริมทีละนิด เช่น 2-3 ช้อนก่อน แล้วเริ่มผสมผักบด เนื้อสัตว์บดลงไป อย่าไปบังคับเด็กค่ะ ข้อมูลสนับสนุนจาก   ตราหมี บริษัท เนสท์เล่ ไทย จำกัด

ลูกทานแต่นมอย่างเดียว จะเป็นอะไรหรือเปล่าคะ, ลูกทานแต่นมอย่างเดียว จะเป็นอะไรหรือเปล่าคะ หมายถึง, ลูกทานแต่นมอย่างเดียว จะเป็นอะไรหรือเปล่าคะ คือ, ลูกทานแต่นมอย่างเดียว จะเป็นอะไรหรือเปล่าคะ ความหมาย, ลูกทานแต่นมอย่างเดียว จะเป็นอะไรหรือเปล่าคะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu