ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

กินยาแก้ไข้ แก้หวัด ในขณะตั้งครรภ์ จะมีผลกระทบกับเด็กไหมค่ะ?, กินยาแก้ไข้ แก้หวัด ในขณะตั้งครรภ์ จะมีผลกระทบกับเด็กไหมค่ะ? หมายถึง, กินยาแก้ไข้ แก้หวัด ในขณะตั้งครรภ์ จะมีผลกระทบกับเด็กไหมค่ะ? คือ, กินยาแก้ไข้ แก้หวัด ในขณะตั้งครรภ์ จะมีผลกระทบกับเด็กไหมค่ะ? ความหมาย, กินยาแก้ไข้ แก้หวัด ในขณะตั้งครรภ์ จะมีผลกระทบกับเด็กไหมค่ะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

กินยาแก้ไข้ แก้หวัด ในขณะตั้งครรภ์ จะมีผลกระทบกับเด็กไหมค่ะ?

ตอนนี้ตั้งครรภ์ได้ 4 เดือนกว่า แต่เป็นไข้ ไปหาคุณหมออายุรกรรม ได้ยาแก้ไข้ แก้หวัด แก้อักเสบ แก้ไอ คุณหมอบอกว่าถ้าเป็นนานรักษาไม่หาย ไข้จะลงถึงเด็ก ตอนนี้ทานยาครบแล้ว ไข้หายแล้ว แต่ว่ามีหลายคนบอกว่าเมื่อตั้งครรถ์ไม่ควรกินยาจำพวกนี้เพราะจะทำให้มีผลกับสติปัญญาของเด็ก เช่น กลายเป็นเด็กออทิสติก ฯลฯ ความเป็นจริงในเรื่องนี้เป็นยังไงคะ รบกวนช่วยตอบด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ จาก mom

คำตอบ

ขณะป่วย และตั้งครรภ์ ควรบอกแพทย์ให้ทราบ แพทย์จะเลือกยาที่ไม่เป็นอันตรายกับลูกได้ค่ะ ข้อมูลสนับสนุนจาก ตราหมี บริษัท เนสท์เล่ ไทย จำกัด --END--

กินยาแก้ไข้ แก้หวัด ในขณะตั้งครรภ์ จะมีผลกระทบกับเด็กไหมค่ะ, กินยาแก้ไข้ แก้หวัด ในขณะตั้งครรภ์ จะมีผลกระทบกับเด็กไหมค่ะ หมายถึง, กินยาแก้ไข้ แก้หวัด ในขณะตั้งครรภ์ จะมีผลกระทบกับเด็กไหมค่ะ คือ, กินยาแก้ไข้ แก้หวัด ในขณะตั้งครรภ์ จะมีผลกระทบกับเด็กไหมค่ะ ความหมาย, กินยาแก้ไข้ แก้หวัด ในขณะตั้งครรภ์ จะมีผลกระทบกับเด็กไหมค่ะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu