ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ครีมทาก่อนนอน ครีมกันแดด มีผลต่อทารกในครรภ์หรือไม่อย่างไรค่ะ?, ครีมทาก่อนนอน ครีมกันแดด มีผลต่อทารกในครรภ์หรือไม่อย่างไรค่ะ? หมายถึง, ครีมทาก่อนนอน ครีมกันแดด มีผลต่อทารกในครรภ์หรือไม่อย่างไรค่ะ? คือ, ครีมทาก่อนนอน ครีมกันแดด มีผลต่อทารกในครรภ์หรือไม่อย่างไรค่ะ? ความหมาย, ครีมทาก่อนนอน ครีมกันแดด มีผลต่อทารกในครรภ์หรือไม่อย่างไรค่ะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ครีมทาก่อนนอน ครีมกันแดด มีผลต่อทารกในครรภ์หรือไม่อย่างไรค่ะ?

ขณะตั้งครรภ์สามารถใช้ครีมทาหน้าได้หรือไม่ เป็นครีมที่ใช้อยู่เป็นประจำ เป็นของโรงพยาบาลค่ะ เพราะรู้สึกว่าช่วงที่ท้องหน้าจะเป็นสิวมาก เช่น ครีมทาก่อนนอน ครีมกันแดด ครีมบำรุง ซึ่งครีมพวกนี้จะมีผลต่อทารกในครรภ์หรือไม่อย่างไรค่ะ จาก mareeyana yahoo com

คำตอบ

ถ้าเป็นครีมที่ได้จากโรงพยาบาล และปรึกษาแพทย์แล้วก็สามารถทาได้ปกติค่ะ ข้อมูลสนับสนุนจาก ตราหมี บริษัท เนสท์เล่ ไทย จำกัด --END--

ครีมทาก่อนนอน ครีมกันแดด มีผลต่อทารกในครรภ์หรือไม่อย่างไรค่ะ, ครีมทาก่อนนอน ครีมกันแดด มีผลต่อทารกในครรภ์หรือไม่อย่างไรค่ะ หมายถึง, ครีมทาก่อนนอน ครีมกันแดด มีผลต่อทารกในครรภ์หรือไม่อย่างไรค่ะ คือ, ครีมทาก่อนนอน ครีมกันแดด มีผลต่อทารกในครรภ์หรือไม่อย่างไรค่ะ ความหมาย, ครีมทาก่อนนอน ครีมกันแดด มีผลต่อทารกในครรภ์หรือไม่อย่างไรค่ะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu