ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ปากมดลูกเปิดกี่เซ็นต์ค่ะ ถึงจะนำคนไข้เข้าห้องคลอด?, ปากมดลูกเปิดกี่เซ็นต์ค่ะ ถึงจะนำคนไข้เข้าห้องคลอด? หมายถึง, ปากมดลูกเปิดกี่เซ็นต์ค่ะ ถึงจะนำคนไข้เข้าห้องคลอด? คือ, ปากมดลูกเปิดกี่เซ็นต์ค่ะ ถึงจะนำคนไข้เข้าห้องคลอด? ความหมาย, ปากมดลูกเปิดกี่เซ็นต์ค่ะ ถึงจะนำคนไข้เข้าห้องคลอด? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ปากมดลูกเปิดกี่เซ็นต์ค่ะ ถึงจะนำคนไข้เข้าห้องคลอด?

พอดีว่าดิฉันมีประสบการณ์การคลอดลูกและได้ความรู้มาไม่ตรงกันกับเพื่อน เรื่อง การเปิดของปากมดลูกค่ะ อยากทราบว่าโดยทั่วไปคุณหมอที่ทำคลอด ต้องรอให้ปากมดลูกเปิดกี่เซ็นต์ค่ะ ถึงจะนำคนไข้เข้าห้องคลอดน่ะค่ะ ขอบคุณค่ะ จาก joyburapa02 hotmail com

คำตอบ

จริง ๆ แล้วการที่เด็กจะคลอดออกมาได้ต้องให้ปากมดลูกหดตัว 10 เซนติเมตร นะค่ะ แต่การที่จะรับคนไข้ไว้ในห้องคลอดจะมีหลายกรณี เช่น ปากมดลูกเริ่มเปิดตั้งแต่ 1-10 เซนติเมตร ปวดท้อง มีมูกเลือด มีน้ำเดิน หรือเด็กไม่ดิ้นค่ะ ข้อมูลสนับสนุนจาก ตราหมี บริษัท เนสท์เล่ ไทย จำกัด

ปากมดลูกเปิดกี่เซ็นต์ค่ะ ถึงจะนำคนไข้เข้าห้องคลอด, ปากมดลูกเปิดกี่เซ็นต์ค่ะ ถึงจะนำคนไข้เข้าห้องคลอด หมายถึง, ปากมดลูกเปิดกี่เซ็นต์ค่ะ ถึงจะนำคนไข้เข้าห้องคลอด คือ, ปากมดลูกเปิดกี่เซ็นต์ค่ะ ถึงจะนำคนไข้เข้าห้องคลอด ความหมาย, ปากมดลูกเปิดกี่เซ็นต์ค่ะ ถึงจะนำคนไข้เข้าห้องคลอด คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu