ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ถ้าลูกไม่ดูดนมทำอย่างไรดีค่ะ?, ถ้าลูกไม่ดูดนมทำอย่างไรดีค่ะ? หมายถึง, ถ้าลูกไม่ดูดนมทำอย่างไรดีค่ะ? คือ, ถ้าลูกไม่ดูดนมทำอย่างไรดีค่ะ? ความหมาย, ถ้าลูกไม่ดูดนมทำอย่างไรดีค่ะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ถ้าลูกไม่ดูดนมทำอย่างไรดีค่ะ?

ถ้าลูกไม่ดูดนมทำอย่างไรดีค่ะ จาก budkauyt _hotmail com

คำตอบ

คุณแม่คงหมายถึงการที่ลูกไม่ยอมดูดนมแม่ เมื่อลูกไม่ยอมดูดนมจากเต้านั้น ส่วนใหญ่เป็นเพราะท่าทางการดูดไม่ถูกต้อง ทำให้ดูดแล้วไม่ได้น้ำนม เมื่อไม่ได้น้ำนม ลูกก็จะหงุดหงิดและปฏิเสธเต้าแม่ ซึ่งทำให้ทำให้แม่เข้าใจผิดว่าไม่มีน้ำนม เวลาที่ลูกดูดไม่ถูกต้อง เค้าจะไม่ได้น้ำนมค่ะ ทั้ง ๆ ที่แม่มีนมอยู่เต็มเต้า แต่ลูกดูดไม่ออก เพราะฉะนั้นต้องแก้ด้วยการดูดให้ถูกวิธี ต้องให้เหงือกลูกกดทับบนลานหัวนม ซึ่งเป็นที่เก็บน้ำนมอยู่ กล้ามเนื้อบริเวณขากรรไกรและ ลิ้นของลูกจะทำหน้าที่ประสานกันเพื่อดูดนม คุณแม่จะสังเกต เห็นขมับและหูของลูกขยับเป็นจังหวะตามการดูด แสดงว่า กล้ามเนื้อขากรรไกรกำลังทำงาน ถ้าลูกงับเฉพาะหัวนม ลูกจะได้นมแม่น้อย เพราะไหลไม่สะดวก ตามธรรมชาติน้ำนมจะสร้างจากต่อมซึ่งกระจายอยู่ทั่วเต้านม มีท่อน้ำนมต่อมารวมกันบริเวณที่เป็นวงสีคล้ำ ๆ รอบหัวนม เรียกว่า ลานหัวนม Arerola ถ้าลูกงับ ส่วนนี้จะทำให้ท่อน้ำนมทำงานดีขึ้น ข้อมูลสนับสนุนจาก ตราหมี บริษัท เนสท์เล่ ไทย จำกัด

ถ้าลูกไม่ดูดนมทำอย่างไรดีค่ะ, ถ้าลูกไม่ดูดนมทำอย่างไรดีค่ะ หมายถึง, ถ้าลูกไม่ดูดนมทำอย่างไรดีค่ะ คือ, ถ้าลูกไม่ดูดนมทำอย่างไรดีค่ะ ความหมาย, ถ้าลูกไม่ดูดนมทำอย่างไรดีค่ะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu