ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ขอคำแนะนำเรื่องลูกท้องผูกค่ะ?, ขอคำแนะนำเรื่องลูกท้องผูกค่ะ? หมายถึง, ขอคำแนะนำเรื่องลูกท้องผูกค่ะ? คือ, ขอคำแนะนำเรื่องลูกท้องผูกค่ะ? ความหมาย, ขอคำแนะนำเรื่องลูกท้องผูกค่ะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ขอคำแนะนำเรื่องลูกท้องผูกค่ะ?

ลูกสาว อายุ 2 ขวบ 6 เดือน มีปัญหาท้องผูก 3 วันถ่าย ต้องให้ทานไกร์วอเตอร์ช่วย หรือมีปัญหาท้องอืด ท้องแข็ง ก่อนหน้านั้น ตั้งแต่แรกเกิด จนถึงขวบครึ่งลูกถ่ายปกติ ทุกวันเป็นเวลา และเปลี่ยนไปเป็นท้องผูก เพื่อนบ้านและคุณย่าสงสัยว่า เป็นเพราะตอนเล็ก 4 - 12 เดือน ทานซีรีเล็ค ทำให้ระบบย่อยไม่ดี จริงหรือเปล่าค่ะ ถ้าไม่ใช่เป็นเพราะอะไรค่ะ ขอคำแนะนำด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ จาก rumpha_me yahoo com

คำตอบ

ไม่เกี่ยวกับซีรีแล็คหรืออาหารเสริมที่ได้รับตอนเด็กหรอกค่ะ อาหารเสริมที่ได้รับในช่วง 4-12 เดือน จะช่วยพัฒนาระบบย่อยอาหาร แต่เป็นเพราะว่าเด็กวัยนี้จะกินอาหารที่หลากหลายขึ้น บางคนก็ไม่ยอมกินผัก ผลไม้ หรือไม่ชอบกินน้ำ ซึ่งเป็นสาเหตุให้ท้องผูกได้ ข้อมูลสนับสนุนจาก ตราหมี บริษัท เนสท์เล่ ไทย จำกัด

ขอคำแนะนำเรื่องลูกท้องผูกค่ะ, ขอคำแนะนำเรื่องลูกท้องผูกค่ะ หมายถึง, ขอคำแนะนำเรื่องลูกท้องผูกค่ะ คือ, ขอคำแนะนำเรื่องลูกท้องผูกค่ะ ความหมาย, ขอคำแนะนำเรื่องลูกท้องผูกค่ะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu