ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

มีการรักษาโรคมือ ปาก เท้ายังไงบ้าง??, มีการรักษาโรคมือ ปาก เท้ายังไงบ้าง?? หมายถึง, มีการรักษาโรคมือ ปาก เท้ายังไงบ้าง?? คือ, มีการรักษาโรคมือ ปาก เท้ายังไงบ้าง?? ความหมาย, มีการรักษาโรคมือ ปาก เท้ายังไงบ้าง?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

มีการรักษาโรคมือ ปาก เท้ายังไงบ้าง??

มีการรักษาโรคมือ ปาก เท้ายังไงบ้าง

คำตอบ

        โรคนี้ไม่มียารักษาโดยเฉพาะ   แพทย์จะให้ยารักษาตามอาการ เช่น ยาลดไข้   ยาแก้ปวด ควรเช็ดตัวเพื่อลดไข้เป็นระยะ   และให้ผู้ป่วยรับประทานทานอาหารอ่อน ๆ   รสไม่จัด   ดื่มน้ำและน้ำผลไม้   และนอนพักผ่อนมาก ๆ   ถ้าเป็นเด็กอ่อน   อาจต้องป้อนนมให้แทนการดูดจากขวดตามปกติโรคมักไม่รุนแรงและไม่มีอาการแทรกซ้อน แต่เชื้อไวรัสบางชนิดอาจทำให้มีอาการรุนแรงได้   จึงควรสังเกตอาการของเด็กอย่างใกล้ชิด หากพบมีไข้สูง ซึม ไม่ยอมทานอาหารและดื่มน้ำ   อาเจียนบ่อย   หอบ   แขนขาอ่อนแรง   อาจเกิดภาวะสมองหรือกล้ามเนื้อหัวใจอักเสบ หรือน้ำท่วมปอด   ซึ่งอาจรุนแรงถึงขั้นเสียชีวิตได้   ต้องรีบพาไปโรงพยาบาลใกล้บ้านทันที ข้อมูลจาก สำนักงานโรคติดต่อทั่วไป กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข

มีการรักษาโรคมือ ปาก เท้ายังไงบ้าง?, มีการรักษาโรคมือ ปาก เท้ายังไงบ้าง? หมายถึง, มีการรักษาโรคมือ ปาก เท้ายังไงบ้าง? คือ, มีการรักษาโรคมือ ปาก เท้ายังไงบ้าง? ความหมาย, มีการรักษาโรคมือ ปาก เท้ายังไงบ้าง? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu