ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

กินยานอนหลับ จะเป็นอันตรายกับลูกที่ยังกินนมแม่หรือเปล่าค่ะ?, กินยานอนหลับ จะเป็นอันตรายกับลูกที่ยังกินนมแม่หรือเปล่าค่ะ? หมายถึง, กินยานอนหลับ จะเป็นอันตรายกับลูกที่ยังกินนมแม่หรือเปล่าค่ะ? คือ, กินยานอนหลับ จะเป็นอันตรายกับลูกที่ยังกินนมแม่หรือเปล่าค่ะ? ความหมาย, กินยานอนหลับ จะเป็นอันตรายกับลูกที่ยังกินนมแม่หรือเปล่าค่ะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

กินยานอนหลับ จะเป็นอันตรายกับลูกที่ยังกินนมแม่หรือเปล่าค่ะ?

ตอนนี้มีลูกอายุ 14 เดือนแล้วคะ เป็นโรคนอนไม่หลับประจำเลยคะอยู่ถึงเช้าเลย ไม่หลับไม่นอน แล้วต้องดูแลลูกช่วงเช้าด้วยคะ ยิ่งไม่มีเวลานอนเลย อยากกินยานอนหลับแต่ลูกยังกินนมแม่อยู่ ดิฉันจะเป็นโรคประสาทไหมคะเลี้ยงดูลูกคนเดียวคะ ไม่มีใครช่วย เลี้ยงคนเดียวตั้งแต่เขาเกิด ก็นอนไม่หลับอย่างนี้ประจำเบื่อมาก ๆ คะเหนื่อยใจจะขาด จาก ปุ้ย

คำตอบ

คำตอบก็คือไม่ควรนะค่ะ แต่อย่างไรก้ขอเอาใจช่วยนะค่ะ ที่จริงเมื่อยามลูกหลับก็ควรจะหลับไปด้วย หรือไม่ถ้าลูกไม่นอนจริงๆก็นำลูกใส่เปลแล้วเราก็ทำงานต้อนกลางคืนเป็นเพื่อนลูกด้วยดีไหมค่ะ จนกว่าลูกจะหายจากอาการนอนไม่หลับกลางคืนนะลองปรึกษาคนในครอบครัวไหมค่ะว่าจะสามารถให้ความช่วยเหลืออะไรได้บ้าง ขอให้โชคดีนะค่ะ  

กินยานอนหลับ จะเป็นอันตรายกับลูกที่ยังกินนมแม่หรือเปล่าค่ะ, กินยานอนหลับ จะเป็นอันตรายกับลูกที่ยังกินนมแม่หรือเปล่าค่ะ หมายถึง, กินยานอนหลับ จะเป็นอันตรายกับลูกที่ยังกินนมแม่หรือเปล่าค่ะ คือ, กินยานอนหลับ จะเป็นอันตรายกับลูกที่ยังกินนมแม่หรือเปล่าค่ะ ความหมาย, กินยานอนหลับ จะเป็นอันตรายกับลูกที่ยังกินนมแม่หรือเปล่าค่ะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu