ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ลูกทานนมน้อย จะมีผลกระทบหรือไม่?, ลูกทานนมน้อย จะมีผลกระทบหรือไม่? หมายถึง, ลูกทานนมน้อย จะมีผลกระทบหรือไม่? คือ, ลูกทานนมน้อย จะมีผลกระทบหรือไม่? ความหมาย, ลูกทานนมน้อย จะมีผลกระทบหรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ลูกทานนมน้อย จะมีผลกระทบหรือไม่?

ลูกชายอายุ 9 เดือน แต่ทานนมน้อย แค่ครั้งละไม่เกิน 4 ออนซ์ ในแต่ละวัน 2-3ครั้ง อาหารเสริมก็ทานน้อย 4-5 คำ มื้อ วันละ 2 มื้อ อยากขอวิธีที่ช่วยให้เด็กทานนมได้มากขึ้น และการทานอย่างที่เป็นอยู่จะมีผลกระทบหรือไม่ ทานลักษณะนี้มาตั้งแต่ 6 เดือนแล้วเพราะก่อนหน้านี้ทานนมแม่ เด็กร่าเริงดีค่ะไม่เจ็บป่วยแต่ทานน้อย จาก nuiforklift hotmail com

คำตอบ

อายุ 9 เดือน ควรหนัก 7 5-9 กิโลกรัม ควรได้นมวันละ 2-3 แก้ว และอาหารเสริมอีก 2 มื้อ หากน้ำหนักได้ตามเกณฑ์ ก็ไม่ต้องกังวลค่ะ ควรเลือกอาหารเสริมให้เหมาะกับพัฒนาการของเด็ก ถ้าฟันขึ้นแล้ว ควรให้อาหารเสริมที่หยาบขึ้น หรือทำเป็นชิ้น ให้ลูกได้หยิบทานเอง ข้อมูลสนับสนุนจาก ตราหมี บริษัท เนสท์เล่ ไทย จำกัด --END--

ลูกทานนมน้อย จะมีผลกระทบหรือไม่, ลูกทานนมน้อย จะมีผลกระทบหรือไม่ หมายถึง, ลูกทานนมน้อย จะมีผลกระทบหรือไม่ คือ, ลูกทานนมน้อย จะมีผลกระทบหรือไม่ ความหมาย, ลูกทานนมน้อย จะมีผลกระทบหรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu