ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ลูกกลัวคน มีวิธีแก้ไขอย่างไรบ้างคะ?, ลูกกลัวคน มีวิธีแก้ไขอย่างไรบ้างคะ? หมายถึง, ลูกกลัวคน มีวิธีแก้ไขอย่างไรบ้างคะ? คือ, ลูกกลัวคน มีวิธีแก้ไขอย่างไรบ้างคะ? ความหมาย, ลูกกลัวคน มีวิธีแก้ไขอย่างไรบ้างคะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ลูกกลัวคน มีวิธีแก้ไขอย่างไรบ้างคะ?

ลูกสาวอายุ 2 ขวบ 2 เดือน ชอบตีคน ถ้าตีใครก็จะตีแต่คนนั้น และชอบพูดว่าอยากตีเค้าซ้ำ ๆ และขาดความมั่นใจเวลาไปห้างก็จะไม่อยากเดินเนื่องจากกลัวคน มีวิธีแก้ไขอย่างไรบ้างคะ จาก vv

คำตอบ

การที่เด็กมีพฤติกรรมชอบตีนั้น เด็กอาจไม่รู้ว่าเป็นพฤติกรรมที่ไม่ควรทำ คุณแม่ต้องบอกให้ทราบ วิธีช่วยให้ลูกไม่กลัวคนแปลกหน้า 1 กระตุ้นให้ลูกรู้จัก เช่น พูดว่า “ สวัสดีคุณลุง คุณน้าสิลูก ” หรือกระตุ้นให้ลูกเข้าไปเล่นกับเพื่อน ๆ วัยเดียวกัน โดยอยู่ด้วยกันกับเขา คือเป็นคนกลางที่คอยเชื่อมให้ลูก เพราะลูกจะรู้สึกปลอดภัยเมื่อพ่อแม่อยู่ด้วยค่ะ 2 พาไปข้างนอกให้รู้จักคนแปลกหน้าและโลกภายนอกทีละน้อย โดยไม่กดดัน เช่น ไม่บังคับให้โบกมือบ๋ายบาย อีกไม่นาน ลูกก็จะค่อย ๆ ชินไปเอง 3 เป็นตัวอย่างให้กับลูกว่าการเข้าสังคมพูดคุยกับคนอื่น ๆ น่ะเป็นเรื่องสนุกสนาน ที่สำคัญต้องหมั่นชมลูก ให้กำลังใจว่าหนูทำได้ เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้เจ้าตัวน้อย ลูกก็จะกล้าเองค่ะ ข้อมูลสนับสนุนจาก ตราหมี บริษัท เนสท์เล่ ไทย จำกัด --END--

ลูกกลัวคน มีวิธีแก้ไขอย่างไรบ้างคะ, ลูกกลัวคน มีวิธีแก้ไขอย่างไรบ้างคะ หมายถึง, ลูกกลัวคน มีวิธีแก้ไขอย่างไรบ้างคะ คือ, ลูกกลัวคน มีวิธีแก้ไขอย่างไรบ้างคะ ความหมาย, ลูกกลัวคน มีวิธีแก้ไขอย่างไรบ้างคะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu