ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

จะทำอย่างไรดีค่ะ จะให้เด็กทานข้าวได้มากขึ้น?, จะทำอย่างไรดีค่ะ จะให้เด็กทานข้าวได้มากขึ้น? หมายถึง, จะทำอย่างไรดีค่ะ จะให้เด็กทานข้าวได้มากขึ้น? คือ, จะทำอย่างไรดีค่ะ จะให้เด็กทานข้าวได้มากขึ้น? ความหมาย, จะทำอย่างไรดีค่ะ จะให้เด็กทานข้าวได้มากขึ้น? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

จะทำอย่างไรดีค่ะ จะให้เด็กทานข้าวได้มากขึ้น?

ตอนนี้ลูก 13 เดือน น้ำหนัก 8 5 กิโลกรัม และเด็กทานข้าวน้อย ทานนมก็น้อย ห่วงแต่เล่น ไม่ค่อยอยากนอน จะทำอย่างไรดีค่ะ จะให้เด็กทานข้าวได้มากขึ้นเพราะน้ำหนักเขาน้อยกลัวจะตกเกณฑ์ จาก chomanwa_arno2548 yahoo com

คำตอบ

น้ำหนัก 8 5 กิโลกรัม ยังถือว่าอยู่ในเกณฑ์ปกติค่ะ การที่ลูกไม่ค่อยทานข้าวเพราะห่วงเล่น คุณพ่อคุณแม่ควรฝึกให้ลูกทานข้าวเป็นเวลา ไม่ให้เล่นในเวลาทานข้าว อาหารที่ให้ควรมีรสชาติและสีสันที่ไม่จำเจเกินไป ให้ลูกได้มีโอกาสได้ตักอาหารทานเองบ้าง อาจจะหกเลอะเทอะไปบ้างคุณแม่ก็ไม่ควรดุหรือตำหนิลูกค่ะ ข้อมูลสนับสนุนจาก ตราหมี บริษัท เนสท์เล่ ไทย จำกัด --END--

จะทำอย่างไรดีค่ะ จะให้เด็กทานข้าวได้มากขึ้น, จะทำอย่างไรดีค่ะ จะให้เด็กทานข้าวได้มากขึ้น หมายถึง, จะทำอย่างไรดีค่ะ จะให้เด็กทานข้าวได้มากขึ้น คือ, จะทำอย่างไรดีค่ะ จะให้เด็กทานข้าวได้มากขึ้น ความหมาย, จะทำอย่างไรดีค่ะ จะให้เด็กทานข้าวได้มากขึ้น คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu