ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ลูกสำรอกเยอะมาก จะมีปัญหาทางด้านสุขภาพของลูกหรือไม่?, ลูกสำรอกเยอะมาก จะมีปัญหาทางด้านสุขภาพของลูกหรือไม่? หมายถึง, ลูกสำรอกเยอะมาก จะมีปัญหาทางด้านสุขภาพของลูกหรือไม่? คือ, ลูกสำรอกเยอะมาก จะมีปัญหาทางด้านสุขภาพของลูกหรือไม่? ความหมาย, ลูกสำรอกเยอะมาก จะมีปัญหาทางด้านสุขภาพของลูกหรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ลูกสำรอกเยอะมาก จะมีปัญหาทางด้านสุขภาพของลูกหรือไม่?

nbsp nbsp nbsp nbsp ลูกอายุ 1 เดือนเศษ ตอนนี้เขามีปัญหาเรื่องการสำรอกออกมาเยอะมาก และออกทางจมูกด้วย อยากทราบว่าจะมีปัญหาทางด้านสุขภาพของลูกหรือไม่ และอาจเป็นโรคเกี่ยวกับลำไส้หรือกระเพาะของลูกหรือเปล่าคะ จาก Garfield_tafirst hotmail com

คำตอบ

ปัญหาสำรอกหรือแหวะนมพบบ่อยหลังการให้นมอาจแบ่งออกเป็น 2 พวก คือ         1 ส่วนใหญ่เกิดจากการที่เด็กดูดนมเร็วเกินไปและมากเกินไป ดูดอากาศเข้าไปมาก แน่นท้องจึงแหวะได้ง่าย ควรให้เขากินนมห่างกันอย่างน้อย 2 ชั่วโมง และจับให้เรอ         2 แหวะนมแม้จะดูดนมได้น้อย ตัวเล็กและน้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์มากจะเป็นปัญหาจากกล้ามเนื้อหูรูดบริเวณกระเพาะอาหารส่วนต้นที่ติดกับหลอดอาหาร ถ้าแหวะมากจริงๆอาจต้องตรวจหาสาเหตุค่ะ เพราะอาจมีความผิดปกติของกระเพาะอาหารหรือลำไส้ ข้อมูลสนับสนุนจาก ตราหมี บริษัท เนสท์เล่ ไทย จำกัด

ลูกสำรอกเยอะมาก จะมีปัญหาทางด้านสุขภาพของลูกหรือไม่, ลูกสำรอกเยอะมาก จะมีปัญหาทางด้านสุขภาพของลูกหรือไม่ หมายถึง, ลูกสำรอกเยอะมาก จะมีปัญหาทางด้านสุขภาพของลูกหรือไม่ คือ, ลูกสำรอกเยอะมาก จะมีปัญหาทางด้านสุขภาพของลูกหรือไม่ ความหมาย, ลูกสำรอกเยอะมาก จะมีปัญหาทางด้านสุขภาพของลูกหรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu