ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

มีเพศสัมพันธ์ในขณะภรรยาตั้งท้อง เด็กจะเป็นยังไงบ้างคับ?, มีเพศสัมพันธ์ในขณะภรรยาตั้งท้อง เด็กจะเป็นยังไงบ้างคับ? หมายถึง, มีเพศสัมพันธ์ในขณะภรรยาตั้งท้อง เด็กจะเป็นยังไงบ้างคับ? คือ, มีเพศสัมพันธ์ในขณะภรรยาตั้งท้อง เด็กจะเป็นยังไงบ้างคับ? ความหมาย, มีเพศสัมพันธ์ในขณะภรรยาตั้งท้อง เด็กจะเป็นยังไงบ้างคับ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

มีเพศสัมพันธ์ในขณะภรรยาตั้งท้อง เด็กจะเป็นยังไงบ้างคับ?

แฟนผมกำลังท้องได้ 1 เดือนคับ คือ ก่อนหน้านี้ผมเป็นคนเซ็กจัดมาก ต้องหลับนอนกับแฟนทุกวัน แต่มีอยู่ช่วงหนึ่งผมกับแฟนต้องห่างกันไม่ได้ร่วมรักกัน ในช่วงเวลานั้นผมได้ช่วยเหลือตัวเองทุกวัน วันละหลายรอบ จนน้ำอสุจิผมไม่ออกมา แต่ผมมามีอะไรกับแฟน แฟนผมท้อง ผมเป็นกังวลว่าเด็กที่อยู่ในท้องตอนนี้ จะสมบูรณ์มั้ยคับ จะเป็นยังไงบ้างคับ จาก tepleela69 hotmail com

คำตอบ

การช่วยตัวเองในเพศชายไม่มีผลกระทบต่อตัวอสุจิที่ถูกขับออกมาค่ะ ดังนั้นจึงไม่มีผลต่อการตั้งครรภ์หรือทารกที่กำลังจะเกิดมาค่ะ ข้อมูลสนับสนุนจาก ตราหมี บริษัท เนสท์เล่ ไทย จำกัด --END--

มีเพศสัมพันธ์ในขณะภรรยาตั้งท้อง เด็กจะเป็นยังไงบ้างคับ, มีเพศสัมพันธ์ในขณะภรรยาตั้งท้อง เด็กจะเป็นยังไงบ้างคับ หมายถึง, มีเพศสัมพันธ์ในขณะภรรยาตั้งท้อง เด็กจะเป็นยังไงบ้างคับ คือ, มีเพศสัมพันธ์ในขณะภรรยาตั้งท้อง เด็กจะเป็นยังไงบ้างคับ ความหมาย, มีเพศสัมพันธ์ในขณะภรรยาตั้งท้อง เด็กจะเป็นยังไงบ้างคับ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu