ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ประจำเดือนมาไม่เป็นปกติ?, ประจำเดือนมาไม่เป็นปกติ? หมายถึง, ประจำเดือนมาไม่เป็นปกติ? คือ, ประจำเดือนมาไม่เป็นปกติ? ความหมาย, ประจำเดือนมาไม่เป็นปกติ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ประจำเดือนมาไม่เป็นปกติ?

สวัสดีค่ะ ดิฉันมีคำถามจะถามเกี่ยวกับเรื่องประจำเดือนมาไม่เป็นปกติ ตั้งแต่เริ่มมีประจำเดือน ประจำเดือนก็มาน้อยมากต่อวันและจำนวนวันที่มาก็แค่ 2-3 วันเองค่ะ จำนวนวันที่ห่างแต่ละเดือนก็ไม่เท่ากัน บางคนจะห่าง 28 วัน แต่ดิฉันห่างประมาณ 20-22 วันเองค่ะ ดิฉันเป็นอย่างนี้มาตลอดจะถึงปัจจุบันค่ะ ตอนนี้ดิฉันมีครอบครัวแล้วค่ะ ดิฉันอยากทราบว่าโอกาสที่ดิฉันจะตั้งครรภ์ยากมั้ยค่ะ ดิฉันก็แต่งงานมาหลายเดือนแล้วค่ะ ยังไม่ตั้งครรภ์เลยค่ะ แล้วแฟนดิฉันก็กินเบียร์พร้อมกับสูบบุหรี่ด้วยค่ะ จาก appja2468 yahoo com

คำตอบ

ถ้าเป็นอย่างที่คุณกล่าวมาข้างต้นตั้งแต่เริ่มเป็นประจำเดือนจนถึงปัจจุบัน ก็ถือว่าเป็นปกติดีค่ะ มีโอกาสตั้งครรภ์ได้ตามปกติ การที่แต่งงานมาหลายเดือนแล้วยังไม่ตั้งครรภ์อาจไม่ใช่ที่ตัวคุณคนเดียว เพราะแฟนุคุณกินเหล้า สูบบุหรี่ ซึ่งเป็นปัจจัยเสี่ยงที่ทำให้มีบุตรยากอยู่แล้ว เนื่องจากสิ่งเหล่านี้จะทำให้ความแข็งแรงของตัวอสุจิลดลง ควรให้แฟนงดเหล้า บุหรี่ค่ะ ข้อมูลสนับสนุนจาก ตราหมี บริษัท เนสท์เล่ ไทย จำกัด

ประจำเดือนมาไม่เป็นปกติ, ประจำเดือนมาไม่เป็นปกติ หมายถึง, ประจำเดือนมาไม่เป็นปกติ คือ, ประจำเดือนมาไม่เป็นปกติ ความหมาย, ประจำเดือนมาไม่เป็นปกติ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu