ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อาการตั้งครรภ์เริ่มแรกเป็นอย่างไรคะ?, อาการตั้งครรภ์เริ่มแรกเป็นอย่างไรคะ? หมายถึง, อาการตั้งครรภ์เริ่มแรกเป็นอย่างไรคะ? คือ, อาการตั้งครรภ์เริ่มแรกเป็นอย่างไรคะ? ความหมาย, อาการตั้งครรภ์เริ่มแรกเป็นอย่างไรคะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อาการตั้งครรภ์เริ่มแรกเป็นอย่างไรคะ?

อาการของคนตั้งครรภ์เริ่มแรกเป็นอย่างไรคะ แล้วประมาณกี่เดือนถึงจะเริ่มมีอาการ เพราะตอนนี้ไม่แน่ใจว่าตั้งครรภ์หรือเปล่าค่ะ รอบเดือนมาไม่สม่ำเสมอ อยากทราบว่าประจำเดือนขาดประมาณเท่าไร ถึงจะสามารถตรวจการตั้งครรภ์ได้ จะได้ระมัดระวังตัวหน่อยค่ะ กลัวจะแท้ง จาก แป้ง

คำตอบ

อาการของคนตั้งครรภ์ ซึ่งอาการต่างๆเหล่านี้อาจเกิดประมาณ 1-2 อาทิตย์หลังการตั้งครรภ์         1 ประจำเดือนขาดอย่างน้อย 10-14 วัน         2 เต้านม หัวนม เปลี่ยนแปลง เต้านมขยาย บริเวณรอบหัวนมคล้ำขึ้น         3 ปัสสาวะบ่อยขึ้น ท้องผูก         4 อุณหภูมิร่างกายสูงขึ้น         5 มีอาการแพ้ท้องและอาเจียน เหนื่อยง่าย การตรวจการตั้งครรภ์         สามารถตรวจได้หลังประจำเดือนขาดประมาณ 1 วัน ถ้าจะให้แม่นยังมากกว่าต้องตรวจหลังขาดประจำเดือน 10-14 วัน ถ้ายังให้ผลลบ ให้ตรวจซ้ำหลังจากนั้น 1 เดือน ข้อมูลสนับสนุนจาก ตราหมี บริษัท เนสท์เล่ ไทย จำกัด --END--

อาการตั้งครรภ์เริ่มแรกเป็นอย่างไรคะ, อาการตั้งครรภ์เริ่มแรกเป็นอย่างไรคะ หมายถึง, อาการตั้งครรภ์เริ่มแรกเป็นอย่างไรคะ คือ, อาการตั้งครรภ์เริ่มแรกเป็นอย่างไรคะ ความหมาย, อาการตั้งครรภ์เริ่มแรกเป็นอย่างไรคะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu