ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

วิธีดูแลเด็กหญิง 5 ขวบ?, วิธีดูแลเด็กหญิง 5 ขวบ? หมายถึง, วิธีดูแลเด็กหญิง 5 ขวบ? คือ, วิธีดูแลเด็กหญิง 5 ขวบ? ความหมาย, วิธีดูแลเด็กหญิง 5 ขวบ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

วิธีดูแลเด็กหญิง 5 ขวบ?

มีคำถามเพิ่มเติมค่ะ สำหรับเด็กหญิง 5 ขวบค่ะ 1 การบำรุงรักษาเส้นผมของเด็กหญิงผมยาวต้องทำอย่างไรบ้างคะ 2 ลูกสาวผิวแห้ง และบริเวณตาตุ่มจะแห้งและด้าน ไม่ทราบจะทำอย่างไรค่ะ ตอนนี้ก้ทาโลชั่นที่แขน-ขาหลังอาบน้ำ ส่วนจุดที่แห้งด้านก็ใช้วาสลีนนวดให้ก่อนนอน แต่ก็ไม่ได้ทำทุกวันเพราะบางครั้งเขาก็ไม่ยอมให้นวด จั๊กจี้ มีวิธีอื่นแนะนำบ้างไหมคะ จาก aimi-pla hotmail com

คำตอบ

1 การบำรุงรักษาเส้นผมของเด็กหญิงผมยาวต้องทำอย่างไรบ้างคะ - กินอาหารที่มีประโยชน์ครบ 5 หมู่ ดื่มน้ำมากๆ และสระผมและใช้ครีมนวดบำรุงเส้นผม 2 ลูกสาวผิวแห้ง และบริเวณตาตุ่มจะแห้งและด้าน ไม่ทราบจะทำอย่างไรค่ะ ตอนนี้ก้ทาโลชั่นที่แขน-ขาหลังอาบน้ำ ส่วนจุดที่แห้งด้านก็ใช้วาสลีนนวดให้ก่อนนอน แต่ก็ไม่ได้ทำทุกวันเพราะบางครั้งเขาก็ไม่ยอมให้นวด จั๊กจี้ มีวิธีอื่นแนะนำบ้างไหมคะ - ปัญหาผิวแห้ง อาจแก้ปัญหาโดยการทาโลชั่นบำรุงผิวซึ่งเป็นการแก้ปัญหาภายนอกค่ะ ถ้าจะให้ดีควรทานอาหารที่มีประโยชน์ ทานน้ำมากๆ เพื่อให้ความตึงตัวของผิวดีขึ้น ทานพวกผัก ผลไม้ ผักใบเขียวมากๆ ข้อมูลสนับสนุนจาก ตราหมี บริษัท เนสท์เล่ ไทย จำกัด

วิธีดูแลเด็กหญิง 5 ขวบ, วิธีดูแลเด็กหญิง 5 ขวบ หมายถึง, วิธีดูแลเด็กหญิง 5 ขวบ คือ, วิธีดูแลเด็กหญิง 5 ขวบ ความหมาย, วิธีดูแลเด็กหญิง 5 ขวบ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu