ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ถ้าจะขอหนังสือรับรองการเงินเพื่อใช้ในการสมัครสถานศึกษา จะต้องดำเนินการอย่างไร?, ถ้าจะขอหนังสือรับรองการเงินเพื่อใช้ในการสมัครสถานศึกษา จะต้องดำเนินการอย่างไร? หมายถึง, ถ้าจะขอหนังสือรับรองการเงินเพื่อใช้ในการสมัครสถานศึกษา จะต้องดำเนินการอย่างไร? คือ, ถ้าจะขอหนังสือรับรองการเงินเพื่อใช้ในการสมัครสถานศึกษา จะต้องดำเนินการอย่างไร? ความหมาย, ถ้าจะขอหนังสือรับรองการเงินเพื่อใช้ในการสมัครสถานศึกษา จะต้องดำเนินการอย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ถ้าจะขอหนังสือรับรองการเงินเพื่อใช้ในการสมัครสถานศึกษา จะต้องดำเนินการอย่างไร?

ถ้าจะขอหนังสือรับรองการเงินเพื่อใช้ในการสมัครสถานศึกษา จะต้องดำเนินการอย่างไร

คำตอบ

การขอหนังสือรับรองการเงิน นักเรียนจะต้องเขียนชื่อและที่อยู่ของสถานศึกษาที่นักเรียนต้องการสมัคร   โดยอาจจะส่งโทรสารหรือส่งทาง e-mail ถึงเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบ เพื่อดำเนินการออกหนังสือรับรองการเงินให้   ทั้งนี้ นักเรียนจะต้องมีผลคะแนนภาาาอังกฤษ TOEFL ไม่ต่ำกว่า 500   PBT หรือ 173 CBT หรือ IELTS ไม่ต่ำกว่า 5 5  

ถ้าจะขอหนังสือรับรองการเงินเพื่อใช้ในการสมัครสถานศึกษา จะต้องดำเนินการอย่างไร, ถ้าจะขอหนังสือรับรองการเงินเพื่อใช้ในการสมัครสถานศึกษา จะต้องดำเนินการอย่างไร หมายถึง, ถ้าจะขอหนังสือรับรองการเงินเพื่อใช้ในการสมัครสถานศึกษา จะต้องดำเนินการอย่างไร คือ, ถ้าจะขอหนังสือรับรองการเงินเพื่อใช้ในการสมัครสถานศึกษา จะต้องดำเนินการอย่างไร ความหมาย, ถ้าจะขอหนังสือรับรองการเงินเพื่อใช้ในการสมัครสถานศึกษา จะต้องดำเนินการอย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu