ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

กรณีข้าราชการกลับมาเขียนวิทยานิพนธ์ในประเทศไทย และต้องรายงานตัวกลับเข้าปฏิบัติราชการ?, กรณีข้าราชการกลับมาเขียนวิทยานิพนธ์ในประเทศไทย และต้องรายงานตัวกลับเข้าปฏิบัติราชการ? หมายถึง, กรณีข้าราชการกลับมาเขียนวิทยานิพนธ์ในประเทศไทย และต้องรายงานตัวกลับเข้าปฏิบัติราชการ? คือ, กรณีข้าราชการกลับมาเขียนวิทยานิพนธ์ในประเทศไทย และต้องรายงานตัวกลับเข้าปฏิบัติราชการ? ความหมาย, กรณีข้าราชการกลับมาเขียนวิทยานิพนธ์ในประเทศไทย และต้องรายงานตัวกลับเข้าปฏิบัติราชการ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

กรณีข้าราชการกลับมาเขียนวิทยานิพนธ์ในประเทศไทย และต้องรายงานตัวกลับเข้าปฏิบัติราชการ?

กรณีข้าราชการกลับมาเขียนวิทยานิพนธ์ในประเทศไทย และต้องรายงานตัวกลับเข้าปฏิบัติราชการนั้น สังกัดต้องออกคำสั่งให้กลับเข้าปฏิบัติราชการหรือไม่ และจะนับเป็นระยะเวลาปฏิบัติราชการชดใช้ทุนหรือไม่

คำตอบ

การกลับเข้าปฏิบัติราชการในทางปฏิบัติ   สังกัดต้องออกคำสั่งให้กลับเข้าปฏิบัติราชการและในช่วงที่กลับเข้าปฏิบัติราชการถือเป็นการปฏิบัติราชการชดใช้ด้วย   สำหรับการลาไปศึกษาต่อเพื่อให้สำเร็จการศึกษา จะต้องดำเนินการขออนุมัติลาศึกษาใหม่   รวมทั้งทำสัญญาฯกับสังกัดด้วย  

กรณีข้าราชการกลับมาเขียนวิทยานิพนธ์ในประเทศไทย และต้องรายงานตัวกลับเข้าปฏิบัติราชการ, กรณีข้าราชการกลับมาเขียนวิทยานิพนธ์ในประเทศไทย และต้องรายงานตัวกลับเข้าปฏิบัติราชการ หมายถึง, กรณีข้าราชการกลับมาเขียนวิทยานิพนธ์ในประเทศไทย และต้องรายงานตัวกลับเข้าปฏิบัติราชการ คือ, กรณีข้าราชการกลับมาเขียนวิทยานิพนธ์ในประเทศไทย และต้องรายงานตัวกลับเข้าปฏิบัติราชการ ความหมาย, กรณีข้าราชการกลับมาเขียนวิทยานิพนธ์ในประเทศไทย และต้องรายงานตัวกลับเข้าปฏิบัติราชการ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu