ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ข้าราชการลาศึกษาฯ ศึกษาระดับปริญญาโทแล้ว จะขอไปศึกษาปริญญาโทเพิ่มเติมอีก มีหลักเกณฑ์อย่างไร?, ข้าราชการลาศึกษาฯ ศึกษาระดับปริญญาโทแล้ว จะขอไปศึกษาปริญญาโทเพิ่มเติมอีก มีหลักเกณฑ์อย่างไร? หมายถึง, ข้าราชการลาศึกษาฯ ศึกษาระดับปริญญาโทแล้ว จะขอไปศึกษาปริญญาโทเพิ่มเติมอีก มีหลักเกณฑ์อย่างไร? คือ, ข้าราชการลาศึกษาฯ ศึกษาระดับปริญญาโทแล้ว จะขอไปศึกษาปริญญาโทเพิ่มเติมอีก มีหลักเกณฑ์อย่างไร? ความหมาย, ข้าราชการลาศึกษาฯ ศึกษาระดับปริญญาโทแล้ว จะขอไปศึกษาปริญญาโทเพิ่มเติมอีก มีหลักเกณฑ์อย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ข้าราชการลาศึกษาฯ ศึกษาระดับปริญญาโทแล้ว จะขอไปศึกษาปริญญาโทเพิ่มเติมอีก มีหลักเกณฑ์อย่างไร?

กรณีเป็นข้าราชการลาศึกษาฯ ได้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทแล้ว จะขอไปศึกษาปริญญาโทเพิ่มเติมอีก อยากทราบว่าทางราชการมีหลักเกณฑ์ที่กำหนดไว้ในเรื่องนี้อย่างไร

คำตอบ

ในกรณีที่สำเร็จปริญญาโทแล้ว   จะไปศึกษาปริญญาโทเพิ่มเติมอีก   สามารถกระทำได้ แต่ทั้งนี้จะต้องเป็นสาขาที่ไม่ซ้ำกับปริญญาโทที่ได้สำเร็จมาแล้ว  

ข้าราชการลาศึกษาฯ ศึกษาระดับปริญญาโทแล้ว จะขอไปศึกษาปริญญาโทเพิ่มเติมอีก มีหลักเกณฑ์อย่างไร, ข้าราชการลาศึกษาฯ ศึกษาระดับปริญญาโทแล้ว จะขอไปศึกษาปริญญาโทเพิ่มเติมอีก มีหลักเกณฑ์อย่างไร หมายถึง, ข้าราชการลาศึกษาฯ ศึกษาระดับปริญญาโทแล้ว จะขอไปศึกษาปริญญาโทเพิ่มเติมอีก มีหลักเกณฑ์อย่างไร คือ, ข้าราชการลาศึกษาฯ ศึกษาระดับปริญญาโทแล้ว จะขอไปศึกษาปริญญาโทเพิ่มเติมอีก มีหลักเกณฑ์อย่างไร ความหมาย, ข้าราชการลาศึกษาฯ ศึกษาระดับปริญญาโทแล้ว จะขอไปศึกษาปริญญาโทเพิ่มเติมอีก มีหลักเกณฑ์อย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu