ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ทางราชการไม่มีงบจัดการดูแลพิพิธภัณฑ์ควรให้บริษัทเอกชนมาดูแล?, ทางราชการไม่มีงบจัดการดูแลพิพิธภัณฑ์ควรให้บริษัทเอกชนมาดูแล? หมายถึง, ทางราชการไม่มีงบจัดการดูแลพิพิธภัณฑ์ควรให้บริษัทเอกชนมาดูแล? คือ, ทางราชการไม่มีงบจัดการดูแลพิพิธภัณฑ์ควรให้บริษัทเอกชนมาดูแล? ความหมาย, ทางราชการไม่มีงบจัดการดูแลพิพิธภัณฑ์ควรให้บริษัทเอกชนมาดูแล? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ทางราชการไม่มีงบจัดการดูแลพิพิธภัณฑ์ควรให้บริษัทเอกชนมาดูแล?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp ทางราชการไม่มีงบจัดการดูแลพิพิธภัณฑ์ควรให้บริษัทเอกชนมาดูแล และจัดแสดงให้คนประมูลไปจัดแสดงแล้วเก็บเงินค่าดูเนื่องจากรัฐบาลไม่ได้สนับสนุนการเงินมากนักในการจัดการดูแลเรื่องนี้

คำตอบ

                    พิพิธภัณฑ์ ได้รับงบประมาณสนับสนุนจากทางราชการ เพื่อให้บริหารจัดการดูแลเรื่องการศึกษาวิจัย รวบรวมเก็บตัวอย่างอ้างอิง อย่างเป็นระบบ และจัดแสดงนำนำเสนอเรื่องราวเผยแพร่ความรู้ ให้เป็นแหล่งเรียนรู้อย่างยั่งยืน แก่นักเรียน นักศึกษา และประชาชนทั้งมวล มิใช่เพื่อหากำไรเป็นตัวเงิน แต่เป็นการให้ความรู้ ที่มา กรมทรัพยากรธรณี        

ทางราชการไม่มีงบจัดการดูแลพิพิธภัณฑ์ควรให้บริษัทเอกชนมาดูแล, ทางราชการไม่มีงบจัดการดูแลพิพิธภัณฑ์ควรให้บริษัทเอกชนมาดูแล หมายถึง, ทางราชการไม่มีงบจัดการดูแลพิพิธภัณฑ์ควรให้บริษัทเอกชนมาดูแล คือ, ทางราชการไม่มีงบจัดการดูแลพิพิธภัณฑ์ควรให้บริษัทเอกชนมาดูแล ความหมาย, ทางราชการไม่มีงบจัดการดูแลพิพิธภัณฑ์ควรให้บริษัทเอกชนมาดูแล คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu