ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ไวโอลิน VS วิโอล่า?, ไวโอลิน VS วิโอล่า? หมายถึง, ไวโอลิน VS วิโอล่า? คือ, ไวโอลิน VS วิโอล่า? ความหมาย, ไวโอลิน VS วิโอล่า? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ไวโอลิน VS วิโอล่า?

ไวโอลิน VS วิโอล่า ต่างกันอย่างไรค่ะ

คำตอบ

                    - วิโอล่า viola มีขนาดใหญ่กว่า ไวโอลิน                     - วิโอล่า ให้โทนเสียงที่กว้างและนุ่มลึกกว่าเมื่อเทียบกับไวโอลินเมื่อเล่นโน๊ตตัวเดียวกัน                     - วิโอล่า ให้เสียงที่ไพเราะมากเมื่อเล่นกับกีต้าร์หรือเปียโน แต่ความเด่นหรือบทบาทของวิโอล่าเมื่อเล่นในวงออร์เคสตร้าจะถูกบดบังไป ฟังไม่ได้ยิน แต่ถ้าขาดวิโอล่าไปเสียงก็คงไม่แน่น เศร้า                     - วิโอล่า เนื่องจากมีขนาดใหญ่กว่าไวโอลิน การเล่นวิโอล่าก็จะต้องฝึกรูปมือที่กว้างกว่า ยืดนิ้วให้ไกลกว่า                     - หนังสือเรียนวิโอล่า โน๊ตเพลงที่เขียนสำหรับวิโอล่ามีน้อยกว่าไวโอลินเยอะ                     - คนที่จะเล่นวิโอล่า ส่วนใหญ่ก็จะต้องมีพื้นฐานเล่นไวโอลินมาก่อนแล้ว เพราะหนังสือเทคนิคหรือแบบฝึกหัดสำหรับวิโอล่าโดยตรงมันไม่ค่อยมี ก็เลยต้องเรียนจากตำราไวโอลิน แต่พอเปลี่ยนมาเล่นวิโอล่าก็จะต้องเริ่มหัดอ่านโน้ตที่บันทึกด้วยกุญแจอัลโต กุญแจโดคาบเส้นที่ 3 ในขณะที่ตอนเล่นไวโอลินก็ต้องอ่านโน๊ตบนกุญแจซอล

ไวโอลิน VS วิโอล่า, ไวโอลิน VS วิโอล่า หมายถึง, ไวโอลิน VS วิโอล่า คือ, ไวโอลิน VS วิโอล่า ความหมาย, ไวโอลิน VS วิโอล่า คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu