ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

มีเอกสารอะไรบ้างที่ให้ความรู้เกี่ยวกับเรื่องแผ่นดินไหวและคลื่นยักษ์สึนามิ?, มีเอกสารอะไรบ้างที่ให้ความรู้เกี่ยวกับเรื่องแผ่นดินไหวและคลื่นยักษ์สึนามิ? หมายถึง, มีเอกสารอะไรบ้างที่ให้ความรู้เกี่ยวกับเรื่องแผ่นดินไหวและคลื่นยักษ์สึนามิ? คือ, มีเอกสารอะไรบ้างที่ให้ความรู้เกี่ยวกับเรื่องแผ่นดินไหวและคลื่นยักษ์สึนามิ? ความหมาย, มีเอกสารอะไรบ้างที่ให้ความรู้เกี่ยวกับเรื่องแผ่นดินไหวและคลื่นยักษ์สึนามิ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

มีเอกสารอะไรบ้างที่ให้ความรู้เกี่ยวกับเรื่องแผ่นดินไหวและคลื่นยักษ์สึนามิ?

มีเอกสารอะไรบ้างที่ให้ความรู้เกี่ยวกับเรื่องแผ่นดินไหวและคลื่นยักษ์สึนามิ

คำตอบ

                          ในส่วนของกรมทรัพยากรธรณีมีเอกสารดังนี้ - หนังสือการ์ตูนเรื่องแผ่นดินไหวภัยใกล้ตัว - แผ่นพับเรื่อง “ คลื่นยักษ์สึนามิ ” - โปสเตอร์ เรื่อง แผ่นดินไหวมาตราเมอร์คัลลี่ - หนังสือคู่มือแนวทางปฏิบัติในพื้นที่ที่มีโอกาสเกิดหลุมยุบและบัญชีรายชื่อจังหวัดที่มี โอกาสเกิดหลุมยุบ - แผ่นพับเรื่อง “ หลุมยุบ ” ทั้งนี้สามารถติดต่อขอรับได้ที่ กลุ่มงานประชาสัมพันธ์ กรมทรัพยากรธรณี โทร 0 2644 4744 ที่มา กรมทรัพยากรธรณี      

มีเอกสารอะไรบ้างที่ให้ความรู้เกี่ยวกับเรื่องแผ่นดินไหวและคลื่นยักษ์สึนามิ, มีเอกสารอะไรบ้างที่ให้ความรู้เกี่ยวกับเรื่องแผ่นดินไหวและคลื่นยักษ์สึนามิ หมายถึง, มีเอกสารอะไรบ้างที่ให้ความรู้เกี่ยวกับเรื่องแผ่นดินไหวและคลื่นยักษ์สึนามิ คือ, มีเอกสารอะไรบ้างที่ให้ความรู้เกี่ยวกับเรื่องแผ่นดินไหวและคลื่นยักษ์สึนามิ ความหมาย, มีเอกสารอะไรบ้างที่ให้ความรู้เกี่ยวกับเรื่องแผ่นดินไหวและคลื่นยักษ์สึนามิ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu