ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

กู้ร่วมซื้อบ้านไปแล้ว ยังสามารถจะซื้อบ้านเป็นของเราเองได้หรือเปล่า?, กู้ร่วมซื้อบ้านไปแล้ว ยังสามารถจะซื้อบ้านเป็นของเราเองได้หรือเปล่า? หมายถึง, กู้ร่วมซื้อบ้านไปแล้ว ยังสามารถจะซื้อบ้านเป็นของเราเองได้หรือเปล่า? คือ, กู้ร่วมซื้อบ้านไปแล้ว ยังสามารถจะซื้อบ้านเป็นของเราเองได้หรือเปล่า? ความหมาย, กู้ร่วมซื้อบ้านไปแล้ว ยังสามารถจะซื้อบ้านเป็นของเราเองได้หรือเปล่า? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

กู้ร่วมซื้อบ้านไปแล้ว ยังสามารถจะซื้อบ้านเป็นของเราเองได้หรือเปล่า?

อยากทราบว่าถ้าเรามีการกู้ร่วมซื้อบ้านไปแล้ว เรายังสามารถจะซื้อบ้านเป็นของเราเองได้หรือเปล่า อยากขอคำแนะนำ เนื่องจากว่าเจ้าของโครงการหมู่บ้านเขาบอกว่า ถ้าเรากู้ร่วมไปแล้ว เราจะต้องทำการเคลียร์ตัวเองออกมาจากการกู้ร่วมก่อน ถึงจะซื้อบ้านใหม่เป็นของตัวเองได้ จริงหรือเปล่าค่ะ แล้วตอนนี้ลองไปยี่นเรื่องกับ ธ อาคารสงเคราะห์ดู จะเกณฑ์การยื่นหรือข้อแนะนำอย่างไรให้ได้บ้างค่ะ

คำตอบ

กรณีทีมีความสามารถในการผ่อนก็สามารถกู้ได้ แต่ที่ทางธนาคารแนะนำก็คือ ให้เคลียร์ตัวเองออกมาจากการกู้ร่วมก่อน เนื่องจากเกรงว่าท่านจะมีภาระในการผ่อนสูงเกินกว่าเกณฑ์ที่กำหนด เมื่อนำมาเปรียบเทียบกับรายได้ ข้อมูลจาก ศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ ธนาคารอาคารสงเคราะห์

กู้ร่วมซื้อบ้านไปแล้ว ยังสามารถจะซื้อบ้านเป็นของเราเองได้หรือเปล่า, กู้ร่วมซื้อบ้านไปแล้ว ยังสามารถจะซื้อบ้านเป็นของเราเองได้หรือเปล่า หมายถึง, กู้ร่วมซื้อบ้านไปแล้ว ยังสามารถจะซื้อบ้านเป็นของเราเองได้หรือเปล่า คือ, กู้ร่วมซื้อบ้านไปแล้ว ยังสามารถจะซื้อบ้านเป็นของเราเองได้หรือเปล่า ความหมาย, กู้ร่วมซื้อบ้านไปแล้ว ยังสามารถจะซื้อบ้านเป็นของเราเองได้หรือเปล่า คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu