ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เอกสารที่ใช้ในการยื่นวีซ่าสหรัฐฯ?, เอกสารที่ใช้ในการยื่นวีซ่าสหรัฐฯ? หมายถึง, เอกสารที่ใช้ในการยื่นวีซ่าสหรัฐฯ? คือ, เอกสารที่ใช้ในการยื่นวีซ่าสหรัฐฯ? ความหมาย, เอกสารที่ใช้ในการยื่นวีซ่าสหรัฐฯ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เอกสารที่ใช้ในการยื่นวีซ่าสหรัฐฯ?

เอกสารที่ใช้ในการยื่นวีซ่าสหรัฐฯ มีอะไรบ้าง

คำตอบ

        1 ใบนัดวันสัมภาษณ์         2 แบบฟอร์ม DS ndash 156         3 แบบฟอร์ม DS ndash 157         4 แบบฟอร์ม DS ndash 158         5 Passport         6 ค่าธรรมเนียมวีซ่า US 100 จ่ายได้ที่ทำการไปรษณีย์ทุกแห่งในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล หรือที่ เคาน์เตอร์                 “ Pay at Post ” ที่เปิดให้บริการในที่ทำการไปรษณีย์ทุกแห่งทั่วประเทศ         7 ค่า SEVIS US 100 จ่ายด้วยบัตรเครดิตได้ที่ www fmjfee com         8 รูปถ่าย 2 x 2 นิ้ว         9 I ndash 20         10 Transcript หนังสือรับรองการทำงาน หนังสือลางาน กรณียังทำงานอยู่         11 หลักฐานทางการเงิน Statement และเอกสารอื่นๆ ของผู้สนับสนุนทางการเงิน เช่น สำเนาทะเบียน บ้าน                 สำเนาบัตรประชาชน หนังสือรับรองการทำงาน กรณีที่ผู้สนับสนุนยังทำงานอยู่ ข้อมูลจาก อินโฟเลิร์นนิ่ง

เอกสารที่ใช้ในการยื่นวีซ่าสหรัฐฯ, เอกสารที่ใช้ในการยื่นวีซ่าสหรัฐฯ หมายถึง, เอกสารที่ใช้ในการยื่นวีซ่าสหรัฐฯ คือ, เอกสารที่ใช้ในการยื่นวีซ่าสหรัฐฯ ความหมาย, เอกสารที่ใช้ในการยื่นวีซ่าสหรัฐฯ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu