ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เกิดอุบัติเหตุถูกรถชนขณะที่ส่งของให้นายจ้าง?, เกิดอุบัติเหตุถูกรถชนขณะที่ส่งของให้นายจ้าง? หมายถึง, เกิดอุบัติเหตุถูกรถชนขณะที่ส่งของให้นายจ้าง? คือ, เกิดอุบัติเหตุถูกรถชนขณะที่ส่งของให้นายจ้าง? ความหมาย, เกิดอุบัติเหตุถูกรถชนขณะที่ส่งของให้นายจ้าง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เกิดอุบัติเหตุถูกรถชนขณะที่ส่งของให้นายจ้าง?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp เกิดอุบัติเหตุถูกรถชนขณะที่ส่งของให้นายจ้าง หัวเข่าเหยียดไม่ได้ งอไม่ได้ จะได้รับสิทธิประโยชน์อะไรบ้างขณะนี้ยังมีความจำเป็นต้องผ่าตัดจะทำอย่างไร

คำตอบ

      กรณีลูกจ้างประสบอันตรายหรือเจ็บป่วยเนื่องจากการทำงานให้แก่นายจ้างจะได้รับ 1 ค่ารักษาพยาบาลไม่เกิน 35 000 บาทต่อการประสบอันตราย 1 ครั้ง 2 ค่าทดแทนกรณีหยุดงาน 60 ของค่าจ้างสำหรับหยุดงานเกินกว่า 3 วัน แต่ไม่เกิน1 ปี 3 ค่าทดแทนกรณีสูญเสียอวัยวะ 4 ค่าฟื้นฟู ควรติดต่อขอเข้ารับการฟื้นฟูสมรรถภาพคนงานของสำนักงานประกันสังคมเพื่อรับการฟื้นฟูด้านการแพทย์ ซึ่งมีการทำผ่าตัด กายภาพบำบัด ฯลฯ       ดังนั้นลูกจ้างควรติดต่อขอใช้สิทธิกับงานกองทุนเงินทดแทนที่สำนักงานประกันสังคมเขตพื้นที่หรือจังหวัดที่สถานประกอบการตั้งอยู่

เกิดอุบัติเหตุถูกรถชนขณะที่ส่งของให้นายจ้าง, เกิดอุบัติเหตุถูกรถชนขณะที่ส่งของให้นายจ้าง หมายถึง, เกิดอุบัติเหตุถูกรถชนขณะที่ส่งของให้นายจ้าง คือ, เกิดอุบัติเหตุถูกรถชนขณะที่ส่งของให้นายจ้าง ความหมาย, เกิดอุบัติเหตุถูกรถชนขณะที่ส่งของให้นายจ้าง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu