ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ลูกจ้างไม่ได้เข้าศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพฯ ผู้ประกันตนมีสิทธิได้รับค่าสูญเสียหรือไม่?, ลูกจ้างไม่ได้เข้าศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพฯ ผู้ประกันตนมีสิทธิได้รับค่าสูญเสียหรือไม่? หมายถึง, ลูกจ้างไม่ได้เข้าศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพฯ ผู้ประกันตนมีสิทธิได้รับค่าสูญเสียหรือไม่? คือ, ลูกจ้างไม่ได้เข้าศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพฯ ผู้ประกันตนมีสิทธิได้รับค่าสูญเสียหรือไม่? ความหมาย, ลูกจ้างไม่ได้เข้าศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพฯ ผู้ประกันตนมีสิทธิได้รับค่าสูญเสียหรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ลูกจ้างไม่ได้เข้าศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพฯ ผู้ประกันตนมีสิทธิได้รับค่าสูญเสียหรือไม่?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp ถ้าลูกจ้างถูกไฟช็อตเนื่องจากการทำงานและถูกตัดแขน ลูกจ้างไม่ได้เข้าศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพฯ ผู้ประกันตนมีสิทธิได้รับค่าสูญเสียหรือไม่

คำตอบ

                    มีสิทธิ เพราะสิทธิการได้รับค่าทดแทนกรณีต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นกรณีไม่สามารถทำงานได้หรือกรณีสูญเสียอวัยวะฯ เป็นสิทธิตามกฎหมายของลูกจ้าง การเข้าศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพคนงาน เป็นเพียงการให้บริการแก่ลูกจ้างในกรณีที่เมื่อพิจารณาแล้วเห็นว่ายังสามารถแก้ไขฟื้นฟูให้อวัยวะที่ได้รับบาดเจ็บมีสภาพดีขึ้น หรือสามารถกลับคืนสู่สภาพเดิมให้มากที่สุดเท่านั้น

ลูกจ้างไม่ได้เข้าศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพฯ ผู้ประกันตนมีสิทธิได้รับค่าสูญเสียหรือไม่, ลูกจ้างไม่ได้เข้าศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพฯ ผู้ประกันตนมีสิทธิได้รับค่าสูญเสียหรือไม่ หมายถึง, ลูกจ้างไม่ได้เข้าศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพฯ ผู้ประกันตนมีสิทธิได้รับค่าสูญเสียหรือไม่ คือ, ลูกจ้างไม่ได้เข้าศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพฯ ผู้ประกันตนมีสิทธิได้รับค่าสูญเสียหรือไม่ ความหมาย, ลูกจ้างไม่ได้เข้าศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพฯ ผู้ประกันตนมีสิทธิได้รับค่าสูญเสียหรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu