ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

กรณีลูกจ้างไม่ทราบว่าตนตั้งครรภ์ ทำงานแล้วลื่นล้มแท้งลูก ถือเป็นการเกิดอุบัติเหตุจากการทำงานหรือไม่?, กรณีลูกจ้างไม่ทราบว่าตนตั้งครรภ์ ทำงานแล้วลื่นล้มแท้งลูก ถือเป็นการเกิดอุบัติเหตุจากการทำงานหรือไม่? หมายถึง, กรณีลูกจ้างไม่ทราบว่าตนตั้งครรภ์ ทำงานแล้วลื่นล้มแท้งลูก ถือเป็นการเกิดอุบัติเหตุจากการทำงานหรือไม่? คือ, กรณีลูกจ้างไม่ทราบว่าตนตั้งครรภ์ ทำงานแล้วลื่นล้มแท้งลูก ถือเป็นการเกิดอุบัติเหตุจากการทำงานหรือไม่? ความหมาย, กรณีลูกจ้างไม่ทราบว่าตนตั้งครรภ์ ทำงานแล้วลื่นล้มแท้งลูก ถือเป็นการเกิดอุบัติเหตุจากการทำงานหรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

กรณีลูกจ้างไม่ทราบว่าตนตั้งครรภ์ ทำงานแล้วลื่นล้มแท้งลูก ถือเป็นการเกิดอุบัติเหตุจากการทำงานหรือไม่?

กรณีลูกจ้างไม่ทราบว่าตนตั้งครรภ์ ทำงานแล้วลื่นล้มแท้งลูก ถือเป็นการเกิดอุบัติเหตุจากการทำงานหรือไม่

คำตอบ

              การพิจารณาว่ากรณีดังกล่าวเกิดเนื่องจากการทำงานหรือไม่นั้น ขั้นตอนแรกต้องสอบสวนข้อเท็จจริง ให้ได้ว่าลูกจ้างลื่นล้มขณะทำงานให้กับนายจ้างหรือไม่ ถ้าพิจารณาแล้วว่าการลื่นล้มเกิดเนื่องจากการทำงานต้องสอบข้อเท็จจริงเพิ่มเติมว่าการแท้งลูกเกิดจากการลื่นล้มหรือไม่ เช่น สอบเกี่ยวกับลักษณะการทำงานของลูกจ้าง ลักษณะการลื่นล้ม และประวัติการตั้งครรภ์พร้อมขอประวัติการรักษาพยาบาลของลูกจ้างทั้งหมด เพื่อเข้าหารือคณะกรรมการการแพทย์ตามพระราชบัญญัติเงินทดแทน พ ศ 2537 เพื่อพิจารณาว่าการลื่นล้มสามารถทำให้ลูกจ้างแท้งลูกได้หรือไม่

กรณีลูกจ้างไม่ทราบว่าตนตั้งครรภ์ ทำงานแล้วลื่นล้มแท้งลูก ถือเป็นการเกิดอุบัติเหตุจากการทำงานหรือไม่, กรณีลูกจ้างไม่ทราบว่าตนตั้งครรภ์ ทำงานแล้วลื่นล้มแท้งลูก ถือเป็นการเกิดอุบัติเหตุจากการทำงานหรือไม่ หมายถึง, กรณีลูกจ้างไม่ทราบว่าตนตั้งครรภ์ ทำงานแล้วลื่นล้มแท้งลูก ถือเป็นการเกิดอุบัติเหตุจากการทำงานหรือไม่ คือ, กรณีลูกจ้างไม่ทราบว่าตนตั้งครรภ์ ทำงานแล้วลื่นล้มแท้งลูก ถือเป็นการเกิดอุบัติเหตุจากการทำงานหรือไม่ ความหมาย, กรณีลูกจ้างไม่ทราบว่าตนตั้งครรภ์ ทำงานแล้วลื่นล้มแท้งลูก ถือเป็นการเกิดอุบัติเหตุจากการทำงานหรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu