ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

จ้างพนักงานแค่ 90 วัน ต้องหักเงินสมทบหรือไม่?, จ้างพนักงานแค่ 90 วัน ต้องหักเงินสมทบหรือไม่? หมายถึง, จ้างพนักงานแค่ 90 วัน ต้องหักเงินสมทบหรือไม่? คือ, จ้างพนักงานแค่ 90 วัน ต้องหักเงินสมทบหรือไม่? ความหมาย, จ้างพนักงานแค่ 90 วัน ต้องหักเงินสมทบหรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

จ้างพนักงานแค่ 90 วัน ต้องหักเงินสมทบหรือไม่?

จ้างพนักงานแค่ 90 วัน ต้องหักเงินสมทบหรือไม่

คำตอบ

                  ต้องหักเพราะว่าประกันสังคมคุ้มครองตั้งแต่มีการจ่ายเงินค่าจ้างทันที เมื่อจ่ายเงินค่าจ้างเราจะคุ้มครองกรณีเสียชีวิตดังนั้น 90 วัน ก็คือ 3 เดือน   ประกันสังคมจะคุ้มครองทันทีกรณีที่พนักงานเข้ามาทำงานและอยู่ในช่วงทดลองงานจะต้องนำส่งประกันสังคมเพราะว่าหลายหน่วยงานเข้าใจว่าทดลองงาน 3 เดือน 6 เดือน ไม่ต้องนำส่งประกันสังคม เพราะว่าบริษัทตกลงรับผู้ประกันตนเข้าทำงาน ณ วินาทีนั้น ถ้ามีการตกลงค่าจ้าง ค่าตอบแทนกัน มีการตกลงมีผลประโยชน์ทางธุรกิจและผลกำไรกันแล้ว ประกันสังคมจะคุ้มครองเดี๋ยวนั้นเลย เช่น บริษัทสั่งให้ออกไปส่งของแล้วเกิดประสบอุบัติเหตุกองทุนเงินทดแทนจะจ่ายเงินให้เลย เป็นข้อตกลงและกฎหมายบังคับ ดังนั้น ไม่ว่าจะมาทำงานกี่เดือนหรือทดลองงานจะต้องหักเงินสมทบให้ผู้ประกันตน

จ้างพนักงานแค่ 90 วัน ต้องหักเงินสมทบหรือไม่, จ้างพนักงานแค่ 90 วัน ต้องหักเงินสมทบหรือไม่ หมายถึง, จ้างพนักงานแค่ 90 วัน ต้องหักเงินสมทบหรือไม่ คือ, จ้างพนักงานแค่ 90 วัน ต้องหักเงินสมทบหรือไม่ ความหมาย, จ้างพนักงานแค่ 90 วัน ต้องหักเงินสมทบหรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu