ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ทำงานมา 3 เดือน หักเงินเข้ากองทุนทุกเดือน พอเดือนที่ 4 ได้รับอุบัติเหตุต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล แต่ใช้สิทธิของประกันสังคมไม่ได้?, ทำงานมา 3 เดือน หักเงินเข้ากองทุนทุกเดือน พอเดือนที่ 4 ได้รับอุบัติเหตุต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล แต่ใช้สิทธิของประกันสังคมไม่ได้? หมายถึง, ทำงานมา 3 เดือน หักเงินเข้ากองทุนทุกเดือน พอเดือนที่ 4 ได้รับอุบัติเหตุต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล แต่ใช้สิทธิของประกันสังคมไม่ได้? คือ, ทำงานมา 3 เดือน หักเงินเข้ากองทุนทุกเดือน พอเดือนที่ 4 ได้รับอุบัติเหตุต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล แต่ใช้สิทธิของประกันสังคมไม่ได้? ความหมาย, ทำงานมา 3 เดือน หักเงินเข้ากองทุนทุกเดือน พอเดือนที่ 4 ได้รับอุบัติเหตุต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล แต่ใช้สิทธิของประกันสังคมไม่ได้? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ทำงานมา 3 เดือน หักเงินเข้ากองทุนทุกเดือน พอเดือนที่ 4 ได้รับอุบัติเหตุต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล แต่ใช้สิทธิของประกันสังคมไม่ได้?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp ทำงานมา 3 เดือน หักเงินเข้ากองทุนทุกเดือน พอเดือนที่ 4 ได้รับอุบัติเหตุต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล แต่ใช้สิทธิของประกันสังคมไม่ได้ เนื่องจากนายจ้างไม่ได้นำส่งเงินสมทบเดือนที่ 3 ให้กับประกันสังคม ในส่วนนี้ไม่ทราบว่าใครจะเป็นผู้รับผิดชอบ

คำตอบ

                    ตามพระราชบัญญัติประกันสังคม พ ศ 2533 แก้ไขเพิ่มเติม ฉบับที่ 2 พ ศ 2537กำหนดว่าทุกครั้งที่มีการจ่ายค่าจ้างให้นายจ้างหักค่าจ้างของผู้ประกันตนตามจำนวนที่ต้องนำส่งเป็นเงินสมทบในส่วนของผู้ประกันตนและเมื่อนายจ้างได้ดำเนินการดังกล่าวแล้วให้ถือว่าผู้ประกันตนได้จ่ายเงินสมทบแล้วตั้งแต่วันที่นายจ้างหักค่าจ้าง ดังนั้นผู้ประกันตนมีสิทธิขอรับค่ารักษาพยาบาลกรณีอุบัติเหตุจากสำนักงานประกันสังคมแม้ว่านายจ้างจะไม่ได้นำส่งเงินสมทบเดือนที่ 3 ให้สำนักงานประกันสังคมก็ตาม

ทำงานมา 3 เดือน หักเงินเข้ากองทุนทุกเดือน พอเดือนที่ 4 ได้รับอุบัติเหตุต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล แต่ใช้สิทธิของประกันสังคมไม่ได้, ทำงานมา 3 เดือน หักเงินเข้ากองทุนทุกเดือน พอเดือนที่ 4 ได้รับอุบัติเหตุต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล แต่ใช้สิทธิของประกันสังคมไม่ได้ หมายถึง, ทำงานมา 3 เดือน หักเงินเข้ากองทุนทุกเดือน พอเดือนที่ 4 ได้รับอุบัติเหตุต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล แต่ใช้สิทธิของประกันสังคมไม่ได้ คือ, ทำงานมา 3 เดือน หักเงินเข้ากองทุนทุกเดือน พอเดือนที่ 4 ได้รับอุบัติเหตุต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล แต่ใช้สิทธิของประกันสังคมไม่ได้ ความหมาย, ทำงานมา 3 เดือน หักเงินเข้ากองทุนทุกเดือน พอเดือนที่ 4 ได้รับอุบัติเหตุต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล แต่ใช้สิทธิของประกันสังคมไม่ได้ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu