ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ถ้าอยู่ในเรือในทะเลตอนกำลังที่เกิดสึนามิจะต้องทำอย่างไร ต้องรีบขึ้นฝั่งใช่ไหม?, ถ้าอยู่ในเรือในทะเลตอนกำลังที่เกิดสึนามิจะต้องทำอย่างไร ต้องรีบขึ้นฝั่งใช่ไหม? หมายถึง, ถ้าอยู่ในเรือในทะเลตอนกำลังที่เกิดสึนามิจะต้องทำอย่างไร ต้องรีบขึ้นฝั่งใช่ไหม? คือ, ถ้าอยู่ในเรือในทะเลตอนกำลังที่เกิดสึนามิจะต้องทำอย่างไร ต้องรีบขึ้นฝั่งใช่ไหม? ความหมาย, ถ้าอยู่ในเรือในทะเลตอนกำลังที่เกิดสึนามิจะต้องทำอย่างไร ต้องรีบขึ้นฝั่งใช่ไหม? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ถ้าอยู่ในเรือในทะเลตอนกำลังที่เกิดสึนามิจะต้องทำอย่างไร ต้องรีบขึ้นฝั่งใช่ไหม?

ถ้าอยู่ในเรือในทะเลตอนกำลังที่เกิดสึนามิจะต้องทำอย่างไร ต้องรีบขึ้นฝั่งใช่ไหม

คำตอบ

                ถ้าอยู่ในเรือในทะเลตอนที่กำลังจะเกิดสึนามิให้รีบนำเรือออกไปในทะเลลึกมากขึ้น ถ้าขึ้นมาจะเป็นอันตรายแต่อยู่ในทะเลจะไม่เป็นอะไร เพราะสึนามิจะมีพลังมากเมื่อขึ้นมาบนฝั่งเกิดเป็นคลื่นหัวแตกที่มีพลังมหาศาล ที่มา กรมทรัพยากรธรณี  

ถ้าอยู่ในเรือในทะเลตอนกำลังที่เกิดสึนามิจะต้องทำอย่างไร ต้องรีบขึ้นฝั่งใช่ไหม, ถ้าอยู่ในเรือในทะเลตอนกำลังที่เกิดสึนามิจะต้องทำอย่างไร ต้องรีบขึ้นฝั่งใช่ไหม หมายถึง, ถ้าอยู่ในเรือในทะเลตอนกำลังที่เกิดสึนามิจะต้องทำอย่างไร ต้องรีบขึ้นฝั่งใช่ไหม คือ, ถ้าอยู่ในเรือในทะเลตอนกำลังที่เกิดสึนามิจะต้องทำอย่างไร ต้องรีบขึ้นฝั่งใช่ไหม ความหมาย, ถ้าอยู่ในเรือในทะเลตอนกำลังที่เกิดสึนามิจะต้องทำอย่างไร ต้องรีบขึ้นฝั่งใช่ไหม คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu