ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

สอบถามกรณีเป็นผู้ประกันตนมาตรา 39 อยู่แล้ว จะกลับมาเป็นผู้ประกันตนตามมาตรา 39?, สอบถามกรณีเป็นผู้ประกันตนมาตรา 39 อยู่แล้ว จะกลับมาเป็นผู้ประกันตนตามมาตรา 39? หมายถึง, สอบถามกรณีเป็นผู้ประกันตนมาตรา 39 อยู่แล้ว จะกลับมาเป็นผู้ประกันตนตามมาตรา 39? คือ, สอบถามกรณีเป็นผู้ประกันตนมาตรา 39 อยู่แล้ว จะกลับมาเป็นผู้ประกันตนตามมาตรา 39? ความหมาย, สอบถามกรณีเป็นผู้ประกันตนมาตรา 39 อยู่แล้ว จะกลับมาเป็นผู้ประกันตนตามมาตรา 39? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

สอบถามกรณีเป็นผู้ประกันตนมาตรา 39 อยู่แล้ว จะกลับมาเป็นผู้ประกันตนตามมาตรา 39?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp สอบถามกรณีเป็นผู้ประกันตนมาตรา 39 อยู่แล้ว และมีการลาออกไปเป็นผู้ประกันตนมาตรา 33 ได้ 1 เดือน ถ้าจะกลับมาเป็นผู้ประกันตนตามมาตรา 39 อีกจะต้องยื่นเอกสารใหม่อีกหรือไม่

คำตอบ

                  กรณีมีความประสงค์จะเป็นผู้ประกันตนตามมาตรา 39 อีกจะต้องยื่นแบบแสดงความจำนงขอเป็นผู้ประกันตนตามมาตรา 39 สปส 1-20   พร้อมเอกสารเพื่อประกอบการพิจารณาใหม่  

สอบถามกรณีเป็นผู้ประกันตนมาตรา 39 อยู่แล้ว จะกลับมาเป็นผู้ประกันตนตามมาตรา 39, สอบถามกรณีเป็นผู้ประกันตนมาตรา 39 อยู่แล้ว จะกลับมาเป็นผู้ประกันตนตามมาตรา 39 หมายถึง, สอบถามกรณีเป็นผู้ประกันตนมาตรา 39 อยู่แล้ว จะกลับมาเป็นผู้ประกันตนตามมาตรา 39 คือ, สอบถามกรณีเป็นผู้ประกันตนมาตรา 39 อยู่แล้ว จะกลับมาเป็นผู้ประกันตนตามมาตรา 39 ความหมาย, สอบถามกรณีเป็นผู้ประกันตนมาตรา 39 อยู่แล้ว จะกลับมาเป็นผู้ประกันตนตามมาตรา 39 คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu