ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ว่ายน้ำไม่เป็นเรียนดำน้ำได้ไหม?, ว่ายน้ำไม่เป็นเรียนดำน้ำได้ไหม? หมายถึง, ว่ายน้ำไม่เป็นเรียนดำน้ำได้ไหม? คือ, ว่ายน้ำไม่เป็นเรียนดำน้ำได้ไหม? ความหมาย, ว่ายน้ำไม่เป็นเรียนดำน้ำได้ไหม? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ว่ายน้ำไม่เป็นเรียนดำน้ำได้ไหม?

ว่ายน้ำไม่เป็นเรียนดำน้ำได้ไหม

คำตอบ

                  เรียนได้ แต่ ถ้าว่ายน้ำเป็นคุณก็จะมีความมั่นใจมากกว่า                     ในมาตรฐานการเรียนดำน้ำของ PADI คุณจะต้องผ่านการทดสอบการว่ายน้ำระยะทาง 200 เมตร อย่างต่อเนื่อง ไม่มีเครื่องช่วย ไม่จำกัดเวลา ไม่จำกัดท่า หรือ ระยะทาง 300 เมตร ด้วยการใช้หน้ากาก ท่อหายใจ และเท้ากบ                     ดังนั้นถ้าคุณว่ายน้ำไม่เป็นก็สามารถเรียนได้ แต่ แนะนำว่าเรียนดำน้ำแล้วก็ควรจะว่ายน้ำให้เป็นด้วย เพราะการว่ายน้ำเป็นมีประโยชน์หลายประการ ไม่ใช่เพียงเพื่อการดำน้ำเท่านั้น                     ยกตัวอย่างเช่น ถ้าคุณเกิดตกน้ำ ไม่ว่าจะไปดำน้ำ หรือ ตกน้ำด้วยเหตุอื่น คนที่ว่ายน้ำเป็นย่อมมีความมั่นใจมากกว่า ไม่ตกใจง่าย การไม่ตกใจง่ายทำให้เราสามารถแก้ไขสถานการณ์ได้ดีกว่า

ว่ายน้ำไม่เป็นเรียนดำน้ำได้ไหม, ว่ายน้ำไม่เป็นเรียนดำน้ำได้ไหม หมายถึง, ว่ายน้ำไม่เป็นเรียนดำน้ำได้ไหม คือ, ว่ายน้ำไม่เป็นเรียนดำน้ำได้ไหม ความหมาย, ว่ายน้ำไม่เป็นเรียนดำน้ำได้ไหม คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu