ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ค่าใช้จ่ายในการไปเรียนภาษาญี่ปุ่นที่ญี่ปุ่น?, ค่าใช้จ่ายในการไปเรียนภาษาญี่ปุ่นที่ญี่ปุ่น? หมายถึง, ค่าใช้จ่ายในการไปเรียนภาษาญี่ปุ่นที่ญี่ปุ่น? คือ, ค่าใช้จ่ายในการไปเรียนภาษาญี่ปุ่นที่ญี่ปุ่น? ความหมาย, ค่าใช้จ่ายในการไปเรียนภาษาญี่ปุ่นที่ญี่ปุ่น? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ค่าใช้จ่ายในการไปเรียนภาษาญี่ปุ่นที่ญี่ปุ่น?

ค่าใช้จ่ายในการไปเรียนภาษาญี่ปุ่นที่ญี่ปุ่น รวมค่าที่พักและอาหาร จะตกประมาณปีละเท่าไหร่

คำตอบ

  ค่าใช้จ่ายในการไปเรียนภาษาญี่ปุ่น                     - ค่าเล่าเรียนสำหรับโรงเรียนสอนภาษานั้น จะตกประมาณเดือนละ 50 000 เยน                         - ค่าที่พัก เดือนละประมาณ 35 000 - 50 000 เยน                         - อาหารและค่าใช้จ่ายเบ็ดเตล็ด จะตกประมาณเดือนละ 70 000 - 80 000 เยน                         - นอกจากนั้น จะต้องมีค่าธรรมเนียมแรกเข้าสำหรับโรงเรียน หอพัก เงินประกัน เงินมัดจำ                     สรุปแล้วในการเรียน 1 ปี ควรจะต้องมีเงินประมาณ 8 แสนบาทเป็นอย่างต่ำ                   แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับแต่ละเมืองและความประหยัดของนักเรียนด้วยเช่นกันค่ะ ถ้าอยู่ในโตเกียว แน่นอนว่าค่าครองชีพไม่ว่าจะเป็นค่าที่พักหรืออาหารก็จะแพงกว่า จังหวัดอื่นๆ หรือหากนักเรียนทำอาหารง่าย ๆ ทานเอง ก็จะช่วยประหยัดค่าอาหารไปได้มากขึ้นค่ะ

ค่าใช้จ่ายในการไปเรียนภาษาญี่ปุ่นที่ญี่ปุ่น, ค่าใช้จ่ายในการไปเรียนภาษาญี่ปุ่นที่ญี่ปุ่น หมายถึง, ค่าใช้จ่ายในการไปเรียนภาษาญี่ปุ่นที่ญี่ปุ่น คือ, ค่าใช้จ่ายในการไปเรียนภาษาญี่ปุ่นที่ญี่ปุ่น ความหมาย, ค่าใช้จ่ายในการไปเรียนภาษาญี่ปุ่นที่ญี่ปุ่น คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu