ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

จะแก้ไขชื่อในบัตรพลาสติกอย่างไร เพราะส่งไปให้ชื่อผิด?, จะแก้ไขชื่อในบัตรพลาสติกอย่างไร เพราะส่งไปให้ชื่อผิด? หมายถึง, จะแก้ไขชื่อในบัตรพลาสติกอย่างไร เพราะส่งไปให้ชื่อผิด? คือ, จะแก้ไขชื่อในบัตรพลาสติกอย่างไร เพราะส่งไปให้ชื่อผิด? ความหมาย, จะแก้ไขชื่อในบัตรพลาสติกอย่างไร เพราะส่งไปให้ชื่อผิด? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

จะแก้ไขชื่อในบัตรพลาสติกอย่างไร เพราะส่งไปให้ชื่อผิด?

ผมอยากทราบว่า จะแก้ไขชื่อในบัตรพลาสติกอย่างไร เพราะส่งไปให้ชื่อผิด

คำตอบ

                  กรณีชื่อ-สกุล ในบัตรประกันสังคมผิด ให้ดำเนินการยื่นคำร้องขอแก้ไขชื่อ-สกุล ณ สำนักงานประกันสังคมเขตพื้นที่ หรือสำนักงานประกันสังคมจังหวัด ที่นำส่งเงินสมทบ พร้อมแนบหลักฐานต่าง ๆ ดังนี้ - คำร้องขอแก้ไขบัตรประกันสังคม สปส 6-10 - สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน หรือสำเนาทะเบียนบ้าน - แนบสำเนาหนังสือสำคัญให้เปลี่ยนชื่อ-สกุล หรือสำเนาใบสำคัญการสมรสหรือหย่า กรณีผู้ประกันตนเปลี่ยนแปลงข้อเท็จจริง เช่น เปลี่ยนชื่อ- นามสกุล

จะแก้ไขชื่อในบัตรพลาสติกอย่างไร เพราะส่งไปให้ชื่อผิด, จะแก้ไขชื่อในบัตรพลาสติกอย่างไร เพราะส่งไปให้ชื่อผิด หมายถึง, จะแก้ไขชื่อในบัตรพลาสติกอย่างไร เพราะส่งไปให้ชื่อผิด คือ, จะแก้ไขชื่อในบัตรพลาสติกอย่างไร เพราะส่งไปให้ชื่อผิด ความหมาย, จะแก้ไขชื่อในบัตรพลาสติกอย่างไร เพราะส่งไปให้ชื่อผิด คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu