ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

วิวัฒนาการของโลกคืออะไร เป็นอย่างไร?, วิวัฒนาการของโลกคืออะไร เป็นอย่างไร? หมายถึง, วิวัฒนาการของโลกคืออะไร เป็นอย่างไร? คือ, วิวัฒนาการของโลกคืออะไร เป็นอย่างไร? ความหมาย, วิวัฒนาการของโลกคืออะไร เป็นอย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

วิวัฒนาการของโลกคืออะไร เป็นอย่างไร?

วิวัฒนาการของโลกคืออะไร เป็นอย่างไร

คำตอบ

                  วิวัฒนาการของโลก คือการเปลี่ยนแปลงของโลกตั่งแต่มีการเกิดโลกมา 4 5 พันล้านปีก่อน มีกระบวนการศึกษาโดยต้องใช้ความรู้ด้านธรณีวิทยาเป็นหลักสำคัญ ที่กล่าวถึง 1 การเกิดโลกและองค์ประกอบของโลกเกี่ยวกับแร่และหิน การแยกชั้นต่างๆ ภายในโลก 2 กระบวนการเปลี่ยนแปลงของโลกและผลที่เกิดขึ้นจากการเปลี่ยนแปลงทั้งภายใต้พื้นโลกและบนผิวโลก เช่น การกัดเซาะพังทลายของหินและแร่ การเกิดภูเขาโดยการยกตัวของชั้นหิน เกิดภูเขาไฟและ การเคลื่อนตัวชองแผ่นเปลือกโลกที่ทำให้เกิดแผ่นดินไหวและอาจเกิดคลื่นย้กษ์สึนามิถ้าเกิดในทะเล การพัดพาและตกทับถมของตะกอนดินและหิน การกัดเซาะพังทลายของทางน้ำและชายฝั่ง ฯลฯ และ3 ศึกษาประวัติของโลกในช่วงอายุต่างๆทางธรณีวิทยาที่ศึกษาได้จากซากสิ่งมีชีวิตดึกดำบรรพ์ การลำดับขั้นหิน การเกิดและการเปลี่ยนแปลงของแร่และหิน การเปลี่ยนแปลงสนามแม่เหล็กโลก การเปลี่ยนแปลงสถาพภูมิอากาศในอดีต ฯลฯ ที่มา กรมทรัพยากรธรณี        

วิวัฒนาการของโลกคืออะไร เป็นอย่างไร, วิวัฒนาการของโลกคืออะไร เป็นอย่างไร หมายถึง, วิวัฒนาการของโลกคืออะไร เป็นอย่างไร คือ, วิวัฒนาการของโลกคืออะไร เป็นอย่างไร ความหมาย, วิวัฒนาการของโลกคืออะไร เป็นอย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu