ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ทำไมพอเอาสนิมกับชาผสมกันแล้วจึงเิกิดเป็นของเหลวคล้ายหมึก?, ทำไมพอเอาสนิมกับชาผสมกันแล้วจึงเิกิดเป็นของเหลวคล้ายหมึก? หมายถึง, ทำไมพอเอาสนิมกับชาผสมกันแล้วจึงเิกิดเป็นของเหลวคล้ายหมึก? คือ, ทำไมพอเอาสนิมกับชาผสมกันแล้วจึงเิกิดเป็นของเหลวคล้ายหมึก? ความหมาย, ทำไมพอเอาสนิมกับชาผสมกันแล้วจึงเิกิดเป็นของเหลวคล้ายหมึก? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ทำไมพอเอาสนิมกับชาผสมกันแล้วจึงเิกิดเป็นของเหลวคล้ายหมึก?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp ขอสูตรโครงสร้างโมเลกุลของสารเทนนินหน่อยครับ แล้วทำไมพอเอาสนิมกับชาผสมกันแล้วจึงเิกิดเป็นของเหลว คล้าย หมึกครับ จากคุณ เด็กใต้ทดลองชา

คำตอบ

                  - ในการหาสูตรโครงสร้างของ แทนนิน ควรต้องระบุชื่อชนิดให้ชัด เนื่องจาก tannin เป็นกลุ่มสารที่ใหญ่                   - ทำปฏิกิริยากับสารพวก polyphenol ใบชาเกิดเป็นสีดำ ข้อมูลจาก สำนักงานข้อมูลสมุนไพร คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล  

ทำไมพอเอาสนิมกับชาผสมกันแล้วจึงเิกิดเป็นของเหลวคล้ายหมึก, ทำไมพอเอาสนิมกับชาผสมกันแล้วจึงเิกิดเป็นของเหลวคล้ายหมึก หมายถึง, ทำไมพอเอาสนิมกับชาผสมกันแล้วจึงเิกิดเป็นของเหลวคล้ายหมึก คือ, ทำไมพอเอาสนิมกับชาผสมกันแล้วจึงเิกิดเป็นของเหลวคล้ายหมึก ความหมาย, ทำไมพอเอาสนิมกับชาผสมกันแล้วจึงเิกิดเป็นของเหลวคล้ายหมึก คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu