ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ฟันของ siamosaurus?, ฟันของ siamosaurus? หมายถึง, ฟันของ siamosaurus? คือ, ฟันของ siamosaurus? ความหมาย, ฟันของ siamosaurus? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ฟันของ siamosaurus?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp ฟันของ siamosaurus เจ้าตัวนี้น่าจะมีรูปร่างแบบ บาไรโยนิค ไดโนเสาร์กินปลามีเล็บขนาดใหญ่ที่ขาหน้า มือ หรือมีรูปร่างแบบ สไปโนซอรัส เจ้าปากจระเข้มีครีบใหญ่ด้านหลัง แบบใน Jurassio park 3 กันแน่

คำตอบ

                  Family Spinosauridae ประกอบด้วย genus ดังนี้ Spinosaurus Irritator Suchomimus Acrocanthosaurus Altispinax และ Siamosaurus Baryonyx ก็ถูกจัดให้เป็นพวก Spinosaurid แต่ปัจจุบันดูเหมือนว่านักวิจัยกำลังจะแยก Baryonyx ออกมาเป็นวงศ์ใหม่ต่างหากหลังจากพบหลักฐานมากขึ้น Siamosaurus ถูกจัดให้เป็น Spinosaurid จึงแตกต่างจาก Baryonyx อย่างแน่นอน Spinosauridae เป็นกลุ่มของไดโนเสาร์ขนาดใหญ่มีหัวคล้ายจระเข้ มีฟันเป็นรูปกรวยเรียบหรืออาจมีซี่ฟันเลื่อยเล็กๆก็ได้ ฟันของ Siamosaurus ที่พบที่ภูเวียงมีลักษณะเข้าข่าย Spinosaurid อย่างแน่นอน แต่โปรด keep in mind ว่า taxonomy มีการ revise อยู่เรื่อยๆเมื่อมีหลักฐานเพิ่มขึ้น ที่มา กรมทรัพยากรธรณี

ฟันของ siamosaurus, ฟันของ siamosaurus หมายถึง, ฟันของ siamosaurus คือ, ฟันของ siamosaurus ความหมาย, ฟันของ siamosaurus คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu